Đánh giá smartphone Lai Z1 màn hình lớn

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 22/2/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Smartphone Lai Z1 sở hữu màn hình lớn có kích thước lên tới 5 inch, với thiết kế bắt mắt, cùng một mức giá vô cùng hấp dẫn chưa tới 1,5 triệu đồng phù hợp với đông đảo người dùng hiện nay.

    Lựa chọn một mẫu smartphone màn hình lớn, giá rẻ đang là xu hướng công nghệ khá phổ biến hiện nay. Với một smartphone màn hình lớn, bạn sẽ không chỉ có thể có được những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, video clip, chơi game, mà còn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch online như mua the dien thoai Mobifone, Viettel, Vinaphone… tại các website dịch vụ.

    [​IMG]
    Đánh giá smartphone Lai Z1
    Trong số các smartphone hiện nay, smartphone Lai Z1 được khá nhiều người ưa chuộng khi sở hữu màn hình kích thước lớn, thiết kế đẹp, cũng như một mức giá vô cùng hấp dẫn. Mặc dù thiết kế của Lai Z1 chỉ bằng chất liệu nựa nhưng cho cảm giác cầm nắm rất chắc tay và thoải mái khi sử dụng.

    Máy có các đường viền dọc cạnh máy là nhựa giả kim loại trông rất sang trọng, hiện đại và cao cấp. Nắp lưng của máy còn có thể thay thế pin rời rất tiện lợi. Đây cũng là một trong những ưu điểm của mẫu Lai Z1 so với các smartphone thuộc cùng tầm khúc.

    Smartphone Lai Z1 sở hữu màn hình có kích thước lên tới 5 inch, cao hơn hẳn các smartphone đối thủ trong tầm giá. Với kích thước màn hình này, máy đem đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn, cũng như dễ dàng hơn khi thực hiện giao dịch online như mua the Mobifone 20K, thẻ Vinaphone 50K, thẻ Viettel 100K… nạp tiền cho điện thoại.

    [​IMG]
    Smartphone Lai Z1 có màn hình lớn
    Lai Z1 được trang bị con chip MTK 6572 tốc độ 1.3 GHz khá cũ nhưng phổ biến trên các thiết bị dưới 2 triệu cùng dung lượng RAM 512 MB. Lai Z1 còn được tích hợp máy ảnh chính 5 MP cùng camera phụ VGA kèm đèn flash trợ sáng.

    Tuy nhiên, đèn flash trợ sáng này không được đánh giá chất lượng cao nên tốt nhất để có được những bức ảnh chất lượng cao bạn nên chụp ảnh vào ban ngày trong điều kiện đủ sáng. Còn đèn flash thì có thể sử dụng làm đèn pin vào ban đem hoặc thực hiện các cuộc gọi video thông qua các ứng dụng OTT.

    Máy còn trang bị 2 SIM 2 sóng tiện lợi kết hợp viên pin 2.300 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả một ngày dài với tần suất trung bình. Để tận dụng được các khuyến mãi của nhà mạng, tiết kiệm chi phí khi nạp tiền cho điện thoại, bạn đừng quên theo dõi các thông tin khuyến mãi Mobifone, tin khuyến mãi Viettel, Vinaphone nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/16
     
  2. trangnt057

    trangnt057 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cấu hình như vậy có yếu quá ko ad?
     

Chia sẻ trang này