Đánh giá từ người dùng về laptop Asus có tốt không?

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi Thanh Thanh, 1/6/23.

  1. Thanh Thanh

    Thanh Thanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/3/23
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEOer
    Nơi ở:
    Gò Vấp, HCM.
    Web:
    Để đánh giá laptop Asus có tốt không?, bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau:

    1. Mẫu mã thiết kế đa dạng
    ASUS chú trọng đến việc tập trung vào nhu cầu, đối tượng người dùng mà có sự phân hóa khá rõ đối với các dòng máy của mình. Cụ thể, laptop ASUS bao gồm những dòng như:

    - Dòng laptop phổ thông - ASUS VIVOBOOK: Thường mang thiết kế đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu học tập, làm việc.

    Laptop Asus có tốt không? Về thiết kế

    - Dòng chuyên dành cho game thủ - ASUS ROG, ASUS TUF GAMING: Thiết kế thường rất "ngầu", tản nhiệt tốt, được tối ưu cấu hình để xứng danh là một chiếc laptop dành cho game thủ.

    - Dòng dành cho doanh nhân - ASUS ZENBOOK Những chiếc laptop thuộc dòng này có hình thức bề ngoài cực sang trọng với chất liệu cao cấp, ngoài ra còn được trang bị công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ.

    - Đặc biệt còn có dòng laptop 2 trong 1 độc đáo (VivoBook Flip, Transformer Book, ZenBook Flip): Bạn có thể biến laptop thành một chiếc tablet bằng một cái xoay gập 360 độ giúp sử dụng thật nhỏ gọn trong những chuyến đi.

    Laptop Asus có tốt không? Được thiết kế gập 360 độ

    2. Cấu hình
    - Laptop Asus có tốt không? Khi nhắc đến cấu hình ASUS luôn trang bị cho sản phẩm của mình với cấu hình phù hợp từng phân khúc, hiệu năng tối ưu với thế hệ mới nhất.

    - Tùy thuộc vào từng loại máy mà được trang bị loại vi xử lý khác nhau như: bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7, vi xử lý Intel Core i3 Skylake, Intel Core i5 thế hệ thứ 8 hoặc Intel Core i7 Kabylake, .…

    3. Hiệu năng
    Laptop Asus có tốt không? Về hiệu năng

    - Tùy thuộc vào từng cấu hình mà laptop Asus sẽ có những hiệu năng tương ứng. Nhưng nhìn chung, hiệu năng của các sản phẩm vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    - Ví dụ, những dòng laptop cấu hình trung bình thì hiệu năng có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của dân văn phòng, học sinh sinh viên. Còn với cấu hình mạnh mẽ hơn, hiệu năng của máy sẽ mạnh lên tương ứng, xử lý nhanh gọn các tác vụ đa nhiệm ngay cả khi mở nhiều ứng dụng hoặc khi chơi game nặng, sử dụng phần mềm đồ họa, 3D, lập trình.

    4. Màn hình
    - Màn hình của Acer rất đa dạng kích thước với 11,6 inch, 15,6 inch và thậm chí lớn tới 17,3 inch, độ phân giải HD, Full HD .…

    Laptop Asus có tốt không? Về màn hình

    5. Chất lượng âm thanh
    - SonicMaster và AudioWizard là những công nghệ âm thanh độc quyền của ASUS giúp âm thanh phát ra trên máy trong và rõ hơn.

    - Các tùy chỉnh theo từng chế độ như: True-to-life Surround (hiệu chỉnh âm thanh vòm), Deep and richer bass (tăng bass trầm cho âm thanh sâu lắng hơn), Powerful Volume (nâng cao mức âm lượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng),… cho chất lượng âm thanh phù hợp với từng vị trí, môi trường khác nhau.

    Laptop Asus có tốt không? Về chất lượng âm thanh

    6. Kết nối
    Khi chúng ta nhắc đến laptop Asus có tốt không? Không thể bỏ qua Laptop Asus có đầy đủ các kết nối từ thông dụng đến tiên tiến hiện nay. Có thể kể đến như cổng USB từ 2.0 đến USB type C, kết nối qua bluetooth, khe đọc thẻ nhớ, kết nối wifi. Ngoài ra, trên thân máy còn có cổng HDMI hay VGA, jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Laptop Asus có tốt không? Về các cổng kết nối

    7. Các tính năng đặc biệt
    Ngoài các ưu điểm trên, để trả lời rõ hơn cho câu hỏi: "laptop Asus có tốt không?" Cùng tìm hiểu thêm một số tính năng đặc biệt của Asus như:

    - Khởi động tức thì từ chế độ ngủ chỉ trong 2s.

    - Tự động sao chép dữ liệu trong trường hợp bị tắt máy đột ngột hoặc còn 5% pin.

    - Nhận và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

    8. Thời lượng pin
    Laptop Asus có tốt không? Về thời lượng pin khi sử dụng

    - Laptop Asus là một trong những laptop sở hữu dung lượng pin lớn và "trâu" nhất hiện nay.

    - Tùy từng cấu hình và dòng máy mà dung lượng pin khác nhau nhưng nhìn chung đều khiến người dùng khá hài lòng.

    9. Giá thành
    Nhìn chung laptop Asus có giá khá mềm. Tuy nhiên, dòng máy cho doanh nhân của Asus vẫn còn giá khá cao.
     

Chia sẻ trang này