Đánh giá và so sánh Grandstream GWN7600 và UniFi AC Lite

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi NetworkPro, 6/6/22.

  1. NetworkPro

    NetworkPro Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    18/6/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhà kinh doanh thiết bị mạng viễn thông
    Nơi ở:
    191 Đ. Đỗ Pháp Thuận, An Phú Khánh, Thủ Đức
    Web:
    Cùng đánh giá và so sánh Grandstream GWN7600 và UniFi AC Lite - 2 dòng thiết bị phát WiFi được đánh giá cùng phân khúc. Cùng xem chi tiết bài so sánh sau đây nhé!
    Bộ phát WiFi Grandstream GWN7600

    Ưu điểm:

    GWN7600 có phạm vi hoạt động rất lớn lên đến 165; điều này sẽ bao phủ phần lớn các nơi làm việc và phạm vi rộng lớn như vậy sẽ đảm bảo tất cả nhân viên luôn kết nối. Tính năng Power over ethernet có nghĩa là trong trường hợp bị cắt điện, công ty của bạn sẽ vẫn kết nối.
    Quản lý dựa trên trình duyệt rất linh hoạt và cho phép quản trị viên quản lý tới 30 Access Point và 450 người dùng khi đang di chuyển, thay vì bị giới hạn ở một thiết bị. Hơn nữa, các AP này không giới hạn ở các sản phẩm
    WiFi Grandstream và các AP của bên thứ ba có thể được ghép nối với chúng.
    [​IMG]
    Nhược điểm:

    Trong khi quản lý dựa trên trình duyệt cung cấp sự linh hoạt, trong trường hợp mạng bị ngắt hoàn toàn, quản trị viên sẽ không thể giải quyết các vấn đề. Điều này có nghĩa là các giải pháp phức tạp hơn được yêu cầu. Các tính năng tự động phát hiện và tự động cung cấp đã được biết là có một số vấn đề trong quá khứ, có nghĩa là có thể phải thực hiện thêm một chút công việc để thiết lập ban đầu so với dự kiến.
    Bộ phát WiFi UniFi AC Lite

    Ưu điểm:

    Hệ thống của UniFi có khả năng mở rộng cao, cho phép các doanh nghiệp phát triển cùng với mạng của họ mà không bị gián đoạn tối thiểu.
    UniFi AC Lite rất nhanh, với tốc độ gần như gigabyte mỗi giây, đảm bảo rằng quá trình truyền tệp và thư mục lớn diễn ra nhanh chóng và liền mạch. Kết hợp với công nghệ MIMO, nhiều người dùng có thể tải lên và tải xuống với dung lượng cao bất cứ khi nào họ cần. Phần mềm chuyên dụng đảm bảo rằng các kết nối nhất quán và bộ định tuyến có thể được quản lý mọi lúc, giúp công ty của bạn luôn trực tuyến.

    [​IMG]
    Nhược điểm:

    UniFi AC Lite có phạm vi ngắn hơn GWN7600 40 mét. Bất kỳ ai ở nơi làm việc lớn hơn sẽ cần nhiều bộ định tuyến hơn với sản phẩm này hoặc có nguy cơ kết nối yếu hơn ở các góc xa hơn của nơi làm việc. Phần mềm quản lý chuyên dụng có thể khá hạn chế và kém linh hoạt hơn nhiều so với quản lý dựa trên trình duyệt của 7600.
    [​IMG]
    Tóm lại

    Nhìn chung, cả UniFi AC Lite và Grandstream GWN7600 đều phù hợp với những nơi làm việc khác nhau. Đối với một văn phòng lớn hoặc thậm chí là một khu phức hợp kiểu khuôn viên, phạm vi đáng kể và tính dễ sử dụng của Grandstream là vô cùng hữu ích, trong khi UniFi AC Lite phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hơn với khả năng phát triển nhanh chóng.
    Không có vấn đề gì, cả hai sản phẩm này đều cung cấp các đặc quyền có giá trị cho khách hàng, vì vậy chắc chắn rằng có một cái gì đó cho tất cả mọi người.
     

Chia sẻ trang này