Đánh giá về chậu rửa bát Konox - Bếp Nam Anh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bepnamanh, 31/1/23.

  1. bepnamanh

    bepnamanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/11/22
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Theo chiến lược kinh doanh của nhãn hiệu Konox thì việc sản xuất chậu vòi nhà bếp không đơn thuần là một đồ vật. Đây còn là một điểm thu hút để diễn đạt phong cách của gia chủ.

    Từ đó góp sức tạo môi trường sống chất lượng cho các thành viên trong gia đình. Nguyên liệu làm chậu rửa Konox làm từ các thành phần vật liệu than thiện với sức khỏe, thiết kế tiện dụng và tiên tiến. Đặc biệt thường xuyên đổi thay cập nhật khuynh hướng nhằm mang lại sản phẩm hoàn hảo cho người dùng.

    Chậu rửa bát cao cấp Konox sở hữu thiết kế ấn tượng bắt mắt
    Bằng cái tâm trong ngành Konox cam đoan sẽ đem lại sự dễ dàng tích hợp thẩm mỹ và chất lượng sẽ làm ưng ý khách hàng. Và đây cũng chính là định hướng phát triển của hãng chậu vòi Konox.


    Tính năng của chậu rửa bát Konox
    Chậu rửa bát Konox không những có tác dụng rửa chén bát đĩa mà đây còn là chỗ để sơ chế thực phẩm tươi sống hoặc những dòng rau củ quả. Chính vì vậy chậu rửa bát đóng vai trò cực kỳ quan yếu cho phòng bếp của gia đình bạn.


    Bởi thế, chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Phòng bếp của gia đình bạn có thể thiếu máy rửa bát hoặc lò nướng nhưng chẳng thể thiếu chậu rửa. Nơi chuyên dụng dùng để vệ sinh làm sạch bát đĩa thực phẩm.

    Cấu tạo cơ bản của chậu rửa bát Konox
    Thiết kế căn bản của chậu rửa bát bao gồm: Mặt chậu, hố chậu, xiphong, miếng dán chống ồn. Tuỳ vào mỗi không gian của mỗi căn nhà người tiêu dùng có thể chọn lựa loại chậu không giống nhau với những kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.


    Các loại chậu rửa bát hiện nay: Chậu đơn, chậu đôi, chậu rửa bát 1 hố, 2 hố, chậu rửa bát 1 hố có bàn và chậu rửa bát 2 hố có bàn, 2 hố lệch, chậu rửa bát 2 hố cân... Trong đó mẫu chậu rửa bát 2 hố cân và 2 hố lệch được người tiêu dùng dùng nhiều nhất.

    Tại vì thiết kế của hai mẫu chậu rửa bài đơn giản và tiện lợi vệ sinh lúc sử dụng. Kích cỡ của loại chậu rửa bát rộng rãi hiện giờ là 780 - 820 milimet với chiều dài và 430 - 450mm với chiều rộng.

    Một số phụ kiện đi kèm của chậu rửa bát Konox như: Có thêm hộc cài dao, hộc cài thớt, hố rác, giá cất kèm bên ngoài. Các phụ kiện đính kèm tạo ra sự thuận tiện khi dùng. Độ sâu của những dạng chậu rửa nông từ 16 - 20cm, chậu rửa sâu 21 - 23cm và mẫu chậu rất sâu từ 25 - 27cm.

    Bộ phận xi phông của chậu rửa bát đĩa là phụ kiện đính kèm khi lắp đặt đáy chậu. Đảm bảo lúc sử dụng nguồn nước thải thoát ra ngoài sẽ sạch sẽ theo đúng thứ tự hoạt động. Bộ xi phông sử dụng đi kèm bao gồm: Bát cất rác kèm nắp đậy, những ống nối, ống thoát và xả tràn.

    Chậu rửa bát Konox thường có bộ xi phông tốt cũng vì vậy hạn chế xộc mùi hôi phiền muộn quay trái lại không gian căn bếp. Lúc sử dụng không làm rò rỉ nước ra bên ngoài và giảm thiểu bị han gỉ.


    Lưu ý khi mua chậu rửa bát nên lựa chọn các mẫu chậu có khả năng chịu nhiệt. Bởi vật liệu này đáp ứng nhu cầu rửa bát bằng nước nóng trong thời tiết mùa đông cho gia đình bạn.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/chau-rua-bat_20/chau-rua-bat-konox_776

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này