Đánh giá xe Vios 2020 - Chiếc xe được nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 15/10/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đánh giá xe Vios 2020 là mẫu sedan hạng B với mức giá tầm trung và đặc biệt phù hợp với phong cách và điều kiện kinh tế của phần đông người Việt ta. Không những vậy trong tương lai, dòng xe này cũng hứa hẹn là dòng xe làm khuynh đảo thị trường Việt nhờ vào giá thành hợp lý cùng tính năng được cải thiện đáng kể hơn trước.

    [​IMG]

    Đánh giá xe Vios 2020 qua việc so sánh với phiên bản năm 2019 như thế nào ?
    Đánh giá xe Vios 2020 về số lượng phiên bản so với năm 2019 thì không có sự thay đổi. Tuy nhiên đối với mỗi phiên bản Vios được thêm vào các tiện nghi và đưa ra nhiều sự lựa chọn về số túi khí an toàn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phân khúc khách hàng của Toyota Vios 1.5G thuộc đối tượng là cá nhân, phục vụ nhu cầu gia đình. Các thay đổi của phiên bản này tập trung vào các tính năng, tiện ích hỗ trợ trực tiếp cho người lái, tiêu chí mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái hơn khi lái xe trên mọi cung đường. Đáng chú ý hơn ở phiên bản G 2020 là sự đầu tư về trang bị tiện ích “Kiểm soát hành trình” chủ đích nhắm đến khách hàng có gia đình thường hay phải di chuyển xa về quê hoặc đi du lịch nhiều nơi.


    Bên cạnh đó đánh giá xe Vios 2020 đã có cả bộ đôi cảm biến góc trước/sau và camera lùi xịn sò hơn so với Vios 2019. Điểm cộng nữa cho Vios bản G là tính năng Apple Car Play/Android Auto bởi mục đích của nhà sản xuất nhắm vào việc tạo cảm giác tiện nghi cho khách hàng khi dùng ô tô vẫn được trải nghiệm tính năng giải trí không thua điện thoại thông minh. Thêm vào đó, nếu lúc nào có cuộc gọi đến thì khách hàng không cần loay hoay bởi đã có bàn phím đàm thoại rảnh tay. Ngoài ra, Toyota cũng nhắm đến khách hàng gia đình kết hợp mục đích chạy dịch vụ nên Vios E 2020 được thay cả hệ thống âm thanh từ CD lên hẳn DVD 7”. Chất liệu ghế từ nỉ chuyển sang da sang trọng.


    Để có thông tin chi tiết và cụ thể hơn trong việc đánh giá xe Vios 2020, đừng ngận ngài và nhấc máy lên gọi trực tiếp tại đại lý nhé.
     
  2. viettelnghean

    viettelnghean Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/10/20
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Vinh - Nghệ An
    Web:
    CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT



    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex - 9, Km 2 - Đại lộ Lê Nin- TP Vinh

    Điện thoại : 0973.135.391 - 0948745668
     

Chia sẻ trang này