Đánh giá Zenfone 6: Phablet tốt trong tầm giá 5 triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 10/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế cho tới cấu hình,Asus zenphone 6 - 2 sim 2 sóng được coi là một trong những smart phone tầm trung 6 icnh xuất sắc và nổi trội nhất hiện nay.So với 2 sản phẩm khác cùng loại là Zenphone 4 và zenphone 5 thì Asus zenphone 6 – 2 sim 2 sóng được đầu tư nhiều nhất, sở hữu cấu hình cao cấp, thiết kế mạnh mẽ nhưng giá thành khá thấp…chính vì thế sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngay khi sở hữu sản phẩm hãy Mua thẻ điện thoại để trải nhiệm ngay.

    Về thiết kế, Zenfone 6 vẫn mang dáng dấp của Zenfone 4 và 5 nhưng có kích thước lớn hơn. Tuy không nguyên khối, nhưng máy vẫn cho cảm giác liền lạc và chắc chắn khi cầm trên tay. Viền màn hình khá mỏng và phím cảm ứng cố định. Ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế vuông vức, các góc cạnh được bo tròn một cách dứt khoát. Chất liệu vỏ nhựa mềm mại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với phần nhựa giả kim loại ở dưới máy, chi tiết này càng nổi bật hơn nữa với các vòng tròn đồng tâm - tạo vẻ sáng bóng sang trọng cho Zenfone 6.Kích thước 3 chiều của nó là 167 x 84 x 9.9 mm và đồng nghĩa với việc bạn không thẻ nhét vào túi quần được, hơn nữa với màn hình lớn như vậy nó cũng nặng 196g. Máy có kích thước to với màn hình 6" nhưng cầm trên tay lại rất gọn, kiểu dáng không quá bè.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Zenfone 6 là một phablet tốt ở phân khúc trung cấp.
    So với những đối thủ cùng hạng cân như như Lumia 1320 hay LG G Pro Lite, Zenfone 6 có lợi thế về giá bán lẫn cấu hình. Máy sử dụng vi xử lý Intel Atom Clover Trail+ hai nhân tốc độ 2,0 GHz, RAM 2GB, màn hình 6 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Như các người anh em trước, Zenfone 6 cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng với khe cắm micro SIM. Bên cạnh băng thông 2G/3G, thiết bị cũng có đầy đủ các chuẩn wifi, wifi hotspot giúp khả năng chia sẻ dữ liệu của bạn được tối đa. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 64 GB sẽ giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm về khả năng lưu giữ tài liệu của mình. Bạn chỉ cần Mua thẻ điện thoại Vietnamobile là có thể thỏa sức chơi game 3D, xem phim.

    ZenFone 6 có màn hình 6" độ phân giải 1280 x 720 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh đạt 245ppi.. Màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD cho hình ảnh sáng, đẹp và góc nhìn rất rộng. Một màn hình lớn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn trong giải trí như xem phim hay chơigame.Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của ZenFone đạt mức trung bình khá bởi màu sắc hơi bị ngả vàng, độ trung thực chưa cao, nhất là ở hình chụp chân dung, da người bị vàng đi rất nhiều mặc dù hình gốc lại rất hồng hào. Thêm vào đó, góc nhìn của màn hình này cũng chưa tốt, khi nhìn nghiêng thì màn hình bắt đầu có hiện tượng bị xỉn màu.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình được làm bằng kính cao cấp.
    Zenfone 6 được trang bị camera chính lên tới 13MP – độ phân giải vốn chỉ có mặt trên các smartphone Android cao cấp như Galaxy S4 hoặc Xperia Z. Camera của Zenfone 6 được trang bị cả tính năng tự động lấy nét lẫn đèn flash LED. Ngoài ra, ASUS cũng đã trang bị cho Zenfone 6 công nghệ camera PixelMate. Công nghệ này được quảng bá sẽ giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng, song chúng ta sẽ phải đợi tới khi sản phẩm được phát hành để kiểm nghiệm chất lượng của camera trên Zenfone 6. Camera mặt trước của Zenfone 6 có độ phân giải 2MP.

    Với mức giá 199 USD (tương đương với 4,3 triệu đồng, giá gốc tại thị trường Mỹ), Zenfone 6 là một sản phẩm rất hấp dẫn, đặc biệt là với người dùng muốn sử dụng màn hình lớn. Có thể, đây sẽ là sản phẩm tiên phong trong trào lưu phablet giá rẻ của năm. Chưa rõ khi nào ASUS sẽ chính thức phát hành sản phẩm ra thị trường, song chắc chắn với mức giá này, Zenfone 6 sẽ có trọng tâm là thị trường châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Biết thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online/
     

Chia sẻ trang này