Danh mục các thiết bị nhà bếp cần quan tâm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 18/6/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    Khi nói đến nhà bếp công nghiệp nhất là thiết bị inox thường được sử dụng với số lượng nhiều, nhất là trong hoàn cảnh hiện nay khi mà vấn đề an toàn thực phẩm được quan tâm.

    Thiết bị bếp công nghiệp bao gồm bếp âu công nghiệp, bếp á công nghiệp với chất liệu inox sản xuất ra gồm nhiều loại. Do đó cần lưu ý những điều sau để lựa chọn đúng đắn.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý bổ ích để quý khách hàng nắm được

    - Thiết bị bếp inox được làm bằng chất liệu inox 201 và inox 304. Loại inox 304 chứa 8,1% Niken và 1% Mangan trong khi đó inox 201 chỉ chứa 4,5% Niken và 7,1% Mangan.

    Đánh giá thành phần chất lượng và cấu tạo của mỗi loại inox giúp người mua có cái nhìn toàn diện hơn. Inox 304 có khả năng dát mỏng cao, chống ăn mòn tuyệt đối bởi các yếu tố môi trường nước mặn, muối. Bề mặt luôn sáng bóng, không bị gỉ sét. Loại chất liệu này rất phù hợp với các thiết bị liên quan đến các thiết bị như Khay ăn, bàn chế biến, các loại nồi inox, Bếp âu, bếp á công nghiệp… mà không lo sản phẩm có bị hỏng do độ bền thấp.

    Vấn nạn vệ sinh an toàn được đề cao như hiện nay, chúng tôi tư vấn bạn nên sử dụng loại inox có hàm lượng Niken cao, đảm bảo cho đồ dùng của mọi nhà bếp âu hay bếp á công nghiệp đều lsáng bóng, bền như mới.

    Sử dụng inox 201 sẽ không đạt được độ bền như inox 304 nhưng giá thành của các loại inox này chênh lệch nhau nhiều vì vậy tùy thuộc vào tâm lý và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng để lựa chọn và tin dùng.

    Quý khách hàng nên lựa chọn tại các địa điểm uy tín, có nhà xưởng sản xuất, nhãn mác và chế độ bảo hành bảo trì sẩn phẩm đầy đủ để an tâm về chất lượng cũng như tiến độ làm việc, giao hàng.

    Công ty Năm Sao Việt đã và đang chuyển mình, thay đổi toàn diện , chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và cung cấp đến nhà bếp của bạn những sản phẩm tối ưu, hiện đại và sang trọng nhất với giá cả cạnh tranh.

    Danh mục chúng tôi cung cấp:

    - Sản xuất bếp âu, bếp á, bếp hầm, bếp chiên…

    - Sản xuất, lắp đặt giá kệ inox, bàn bếp, chậu rửa inox…

    - Lắp đặt, thi công hệ thống tum hút mùi, ghi thoát sàn nhà bếp..

    - Sản xuất, lắp đặt tủ cơm công nghiệp, tủ sấy bát đĩa, tủ hấp nóng..

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và gửi báo giá tốt nhất đến quý khách hàng.


    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt

    Người liên hệ: Ms Hằng 0988 295 101/ 0943 466 150

    VPGD: Tầng 3 tòa nhà Á Long – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN

    Nhà xưởng: Đường CN4 – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN.
     

Chia sẻ trang này