Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 1/8/23.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    phim mới

    Trong năm 2008, One Piece hóa thành bộ manga tất cả con số ban hành kỷ lục. Năm 2010, Shueisha thông tin họ đã bán hơn 260 triệu tập One Piece, tập 61 lập kỷ lục số lượng in sách tại Nhật bản sở hữu 3,8 triệu bản in (kỷ lục cũ cùng về tập 60 với 3.4 triệu phiên bản in). Theo hãng Oricon của Nhật bản, tập 60 là dịch vụ sách bước đầu bán được hơn 2 triệu bản trong tuần đầu ban hành.[1] One Piece hiện được đánh giá là cỗ manga bán đắt hàng nhất mang số lượng nhà bạn đọc hết sức cao, hơn 280 triệu tập được bán ra tại Nhật bạn dạng trong năm 2012. Nó nhận được các sự phê bình và đề cao nhờ bắt mắt vẽ, đặc điểm nhân vật, sự khôi hài & mô tả. Trong bảng xếp hạng 100 tập chuyện tranh bán được nhiều nhất đầu năm năm ngoái, xác định vào số lượng nhiều tập sách được xuất kho của các nhà kiến thiết, 2 tập 76 và 77 của One Piece lần lượt được xếp vào vị trí cửa hàng quân and á quân bảng xếp hạng, quăng quật xa các thành tích của rất nhiều tập truyện có tiếng khác đang xếp ở nhiều chỗ đứng tiếp theo.
    [​IMG]
    ảnh trong phim Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)
    Vào năm 2015, Author Oda Eiichiro và cỗ manga One Piece được ghi nhận vào Sách Kỷ lục Guinness khi là bộ chuyện tranh bởi vì solo Author chế tác bao gồm số bản in cụm nhất thế giới. Hiện giờ, One Piece đang nạm giữ kỷ lục là cỗ manga bán chạy nhất trong lịch sử. Vào tháng 5 năm 2018, con số ghi nhận ra về lượng gây ra của One Piece đã chiếm hữu tới 440 triệu bạn dạng bên trên toàn nuốm giới[2].
    [​IMG]
    hình họa trong phim Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)

    Trong năm 2008, One Piece biến thành cỗ manga tất cả con số phát hành kỷ lục. Năm 2010, Shueisha đánh tiếng bọn họ đã cung cấp hơn 260 triệu tập One Piece, tập 61 lập kỷ lục số lượng in sách tại Nhật bạn dạng sở hữu 3,8 triệu bản in (kỷ lục cũ cùng về tập 60 sở hữu 3.4 triệu bạn dạng in). Theo hãng Oricon của Nhật bạn dạng, tập 60 là căn hộ sách bước đầu bán được hơn 2 triệu phiên bản trong tuần đầu ban hành.[1] One Piece hiện được soát sổ là bộ manga bán được nhiều nhất có số lượng gia đình đọc hết sức cao, hơn 280 triệu tập được đẩy ra tại Nhật phiên bản trong năm 2012. Chúng nhận được nhiều sự phê bình and đề cao nhờ cá tính riêng vẽ, đặc điểm anh hùng, sự buồn cười & giới thiệu. Trong bảng xếp hạng 100 tập chuyện tranh bán chạy nhất đầu năm 2015, dựa vào con số nhiều tập sách được đẩy ra của các chuyên gia tạo, 2 tập 76 & 77 của One Piece lần lượt được xếp vào chỗ đứng cửa hàng quân and á quân bảng xếp hạng, bỏ xa kết quả của các tập truyện bom tấn khác đang xếp ở các chỗ đứng tiếp theo.
    [​IMG]
    ảnh trong phim Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)

    Vào năm 2015, Author Oda Eiichiro và bộ manga One Piece được chứng nhận vào Sách Kỷ lục Guinness khi là cỗ chuyện tranh bởi solo tác giả chế tác tất cả số bản in các nhất loài người. Hiện giờ, One Piece đang thay giữ kỷ lục là cỗ manga bán đắt hàng nhất trong lịch sử. Vào tháng 5 năm 2018, con số ghi nhận được về lượng kiến tạo của One Piece đã chiếm lĩnh tới 440 triệu bạn dạng trên toàn cầm giới[2].
    [​IMG]
    ảnh trong phim Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)
    Trái hung quỷ (悪魔の実 Akuma no Mi?) là một các loại hoa quả trao cho những người ăn uống 1 một số loại sức mạnh nào đó[9].Những người dùng trái cây hung quỷ quan trọng bơi[10]. Có thể khi chỉ bị ngâm vào nước hải dương một phần nào đó, họ cũng cần thiết dùng năng lực của mình công dụng và tạm thời bị mất sức mạnh.[11] có ba nhiều loại trái ác quỷ:[12] các loại Zoan cấp phép người tiêu dùng trở thành hình toàn phần hay bán phần thành 1 con thú nào đó và sở hữu quyện lực của loài đấy.[13] một số loại Logia cấp phép người dùng ""biến đổi cấu tạo khung hình thành quyện lực của thiên nhiên"" and bàn giao mang lại chúng ta toàn quyền chỉ định chúng.[12] loại Paramecia cấp phép bạn sử dụng nhiều năng lực siêu nhiên không thuộc hai một số loại trên
    [​IMG]
    ảnh trong phim Đảo Hải Tặc - One Piece (1999)
    Bạn ghé xem phim mới Đảo Hải Tặc tại đây
     

Chia sẻ trang này