Đặt mua Căn hộ hạng sang được biếu xe hơi 2 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 7/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1 người dùng tới từ Hà Nội Sắm dự án Condotel Novotel Premier PhuQuoc Emerald Bay đã trúng thưởng chiếc Mercedes C300 trị giá 1,8 tỷ đồng.
    Sự kiện bốc thăm chương trình “Sở hữu tuyệt tác, rước quà thượng lưu” kính tặng cho chủ Sở hữu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh của Tập đoàn Sun Group vừa diễn ra tại trung tâm giao dịch Nhà đất Sun Group, Toà nhà Sun City, 13 2 Bà Trưng, Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Hải Yến tới từ Hà Nội đã trở nên người chủ của chiếc Mercedes C300 trị giá 1,8 tỷ đồng.
    [​IMG]
    Sự kiện bốc thăm Sở hữu sự tham quan của đại diện Bộ Công thương, chủ nhân Nhận condotel cùng sự chứng kiến của những cơ quan thông tấn báo chí.
    Buổi lễ bốc thăm còn Nhận các giải thưởng khác bao gồm Macbook 13 inch và điện thoại IPhone 6S dành cho những mọi người đến tham gia Lễ.
    Là dự án nghỉ mát tiếp nối những công trình đã được quốc tế vinh danh của Doanh nghiệp Sun Group, Condotel Novotel Premier Danang Emerald Bay nằm tại tại Bãi Khem, 1 trong những bãi biển đẹp nhất PhuQuoc.
    Condotel Novotel Premier PhuQuoc Emerald Bay dưới sự quản lý của đơn vị quản lý khách sạn quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ sang trọng và mạng lưới người dân toàn cầu, hứa hẹn ra mắt giá trị đầu tư dài lâu cho những người chủ Sở hữu.
    Dự án này nằm ngay cạnh chuỗi các dự án của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc như Novotel Premier Phu Quoc Resort, J.W Marriott NhaTrang Emerald Bay Resort & Spa (dự kiến được khai trương vào quý III), hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm với tổng vốn đầu cơ đợt 1 là 4.900 tỷ đồng (dự kiến khai trương vào 30/4/2018)…
    Đây cũng là dự án condotel 5 sao ở phía Nam đảo Ngọc, Có bề ngoài sang từ những đơn vị thiết kế hạng sang thế giới như SALA Design Group (Anh), Msystem (Anh), Dark Horse (Australia).
    Các căn penthouse và duplex với bể bơi riêng biệt đem tới trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu trong môi trường tuyệt mỹ của thiên nhiên. mẫu mã tổng thể dự án giúp rất nhiều Liền kề vườn đều đón ánh sáng ngẫu nhiên, tối ưu hóa tầm view hướng biển; kết nối trực tiếp với chuỗi tiện ích resort 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5.000m2, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club và tổ hợp nhà hàng - giải trí - tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển.
    Ngoài chắc chắn lợi nhuận tối thiểu 9% một năm, kéo dài trong chín năm, người chủ Nhận các căn condotel tại dự án Dự án Vinhomes Thăng Long còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) với 135 đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn, Nhà phố du lịch đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group.
     

Chia sẻ trang này