Đặt mua Liên kế vườn Vinhomes Paradise : Đón Tết cổ truyền

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 2/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Từ 19/12/2015, các bạn Chốt biệt thự Hoa Sữa 10 & 11, Vinhomes Royal City sẽ Sở hữu được tiện lợi “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016. Theo đấy, những Nhà đầu tư sẽ được cộng gộp khuyến mãi hỗ trợ cho vay lên tới 80% giá trị Liền kề lãi 6% trong 12 -24 tháng và chương trình Sở hữu luôn lợi nhuận cho thuê lên tới 4 tỷ đồng/2 năm kính biếu cho những người dân tham dự chương trình cam đoan cho thuê. đặc thù, từ nay tới đã qua 31/1/2016, người mua hoặc cư dân Có nhu cầu Sắm 02 Giá bán chung cư vinhomes trần duy hưng trở lên sẽ được Sở hữu quà kính tặng đặc trưng.
    [​IMG]
    Tiếp nối thành công của giai đoạn đem tới cơ hội đầu cơ lôi cuốn nhất 2015 với 30 Biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 đem đến đợt 2, người dùng Mua Căn hộ Royal City tiếp tục được tham dự chương trình “Đón Tết 2016 sống – Nhân tư lợi ích”với phần lớn ưu đãi đặc trưng chào Xuân mới.
    Lần thứ 1 tại Vinhomes Times City, khách hàng Sở hữu nhu cầu đầu cơ sẽ Sở hữu được tiện dụng “nhân 4” dịp Chốt Liên kế vườn Hoa Sữa 10 & 11. ngoại trừ việc tham gia chương trình bảo lãnh tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới bốn tỷ đồng trong 2 năm, hỗ trợ vay vốn với lãi 5% trong vòng 12 tháng, quý khách sẽ được Có ngay khoản sinh lời cho thuê này và khấu trừ vào đợt Trả góp Cuối trước dịp Có nhà. Như vậy, thay vì Giải ngân trước 70%, lần thứ 1, người mua chỉ bắt buộc Nộp tiền khoảng 80% giá trị Biệt thự vườn, tương đương khoản tiền từ 3,5 tỷ đồng là được Có ngay 1 căn Liền kề bên sông với số lượng còn rất hạn chế tại Hoa Sữa 10 & 11.
    ko kể đây, tất cả khách hàng còn được lựa chọn một trong 2 gói quà tặng hấp dẫn dịp Sắm biệt thự: Gói dịch vụ xe hạng sang – Premium Butler Transport trị giá hai trăm triệu; hoặc Thẻ Giải ngân VinPro trị giá 150 triệu nhằm tiêu dùng tại Hệ thống trung tâm khoa học & Điện máy VinPro.
    nhằm cảm tạ khách hàng thân thiết nhân lúc Xuân mới, các mọi người Chốt 02 căn Nhà vườn tại Hoa Sữa muời & 11 hoặc dân cư Vinhomes Royal City Sắm Biệt thự thứ hai trở lên sẽ được Nhận quà tặng đặc biệt.
    ko chỉ bảo đảm tiện lợi đa dạng: vừa tối ưu hóa giá thành, vừa đón đầu các cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị Địa ốc trong tương lai, những chủ của Liên kế Vinhomes Paradise còn được tận hưởng đẳng cấp ở lý tưởng hơn nữa trong tương lai sắp. chủ đầu cơ của Vinpearl Condotel Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được để ý trên thế giới, làn đường thân thiện biếu riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng cùng các điểm trì trệ chân với ghế nghỉ cùng dàn hoa trong toàn khu…
    cụm Liên kế Hoa Sữa nằm sống phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Royal City, sắp trục đường Hoa Hồng - 1 trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ cụm Hoa Sữa, người dân chuyển động thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của cụm đô thị như: Trường học quốc tế BIS, trong lòng Ẩm thực và Hội nghị cao cấp quốc tế Almaz, hồ bơi ngoài trời và trung tâm mua sắm Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...
    Nhận Nhà vườn Hoa Sữa – Vinhomes Gardenia, cư dân còn được hưởng một Khí hậu hạng sang với Khí hậu sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ lý tưởng theo tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng dân cư văn minh. Với Khu vực thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút nhằm đến ở tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Paradise hội tụ đủnhững khía cạnh nhằm trở thành một trong những cụm đô thi đáng an cư hàng đầu Việt Nam.
    Chương trình Sở hữu điều kiện áp dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đem đến đợt cuối cùng ssống hữu ngay một trong số ít những biệt thự Hoa Sữa muời & 11 – Vinhomes Central Park, vui lòng liên hệ Hotline 18001221 hoặc liên hệ các đơn vị cung cấpchung cư vinhomes metropolis liễu giai
     

Chia sẻ trang này