Đặt mua vé giá rẻ đi Brazil từ hãng hàng không Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 31/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Brazil du khách sẽ đến với đất nước du lịch nổi tiếng và sôi động nhất hành tinh. Hàng năm, Brazil đón tiếp hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm, những lễ hội cùng các hoạt động diễn ra tại Brazil thu hút sự khám phá của bất cứ một du khách nào. Ngoài ra, những danh lam thắng cảnh ở đây cũng là những điều đáng để chiêm ngưỡng trong chuyến tham quan của du khách

    [​IMG]

    Brazil có tên gọi chính thức là Cộng hòa Liên bang Brazil, là quốc gia lớn nhất Nam Mỹ và lớn thứ năm trên thế giới. Là một nước có nền kinh tế phát triển top 10 thế giới, Brazil là một thành viên sáng lập nên Liên Hợp Quốc, Liên minh các Quốc gia Nam Mỹ và một số tổ chức lớn trên thế giới. Đây là một đất nước luôn nhộn nhịp và sôi động và được mệnh danh là “đất nước không bao giờ nghỉ ngơi”.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Brazil

    Có hai sân bay quốc tế lớn nhất ở Brazil là sân bay quốc tế Sao Paulo và sân bay quốc tế Rio de Janeiro. Những ở Việt Nam, các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Sao Paulo. Có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác tuyến bay này như : Emirates, Etihad Airways, Qatar Airways, Korean Air,…

    Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với mức giá cũng như hành trình bay rất tốt. Với chuyến bay tới Brazil từ hãng Singapore Airlines tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) sau đó sẽ quá cảnh ở sân bay quốc tế Singapore (SIN) và sân bay quốc tế Barcelona (BCN) và kết thúc chuyến bay ở sân bay quốc tế Sao Paulo (GRU).


    Giá Vé Máy Bay Đi Brazil Của Hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) Sao Paulo 1,097$
    HCM (SGN) - Barcelona (BCN) (GRU) 1,092$

    Lưu ý :
    Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những Điểm Du Lịch Và Những Trải Nghiệm Thú Vị Ở Brazil

    Đến với Brazil là đến với những điểm du lịch và những hoạt động sôi động thú vị nhất, những bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh, những địa danh hấp dẫn sự khám phá của du khách… Tất cả sẽ là những trải nghiệm khó quên cho du khách. Sau đây là môt số địa điểm và trải nghiệm thú vị :

    Tượng Chúa cứu thế : là biểu tượng của thành phố Rio de Janeiro và của cả đất nước Brazil, đây là bức tượng nổi tiếng nhất của chúa Giê-su, nằm sừng sững tọa lạc trên đỉnh núi Corcovado cao 700m, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thủ đo Rio de Janeiro vô cùng hấp dẫn.

    Những bãi biển ở Rio de Janeiro : đây là nơi đông vui và nhộn nhịp nhất Brazil, những bãi biển xinh đẹp và dài vô tận cùng với những hoạt động trên biển thú vị sẽ làm cho chuyến du lịch của quý khách thêm phần sôi động và thú vị hơn.

    Rio Carnival : đến Brazil ko thể bỏ qua cơ hội tham gia vào những lễ hội Carnival được tổ chức khắp mọi nơi trên đường phố Brazil. Những điệu nhảy samba truyền thống của đất nước này sẽ cuốn hút mọi du khách và buộc du khách phải hòa mình vào không khí náo nhiệt đó.

    Thác Iguazu : Là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, thác nước Iguazu là điểm tham quan lý thú cho du khách. Đây còn là địa điểm ngăn cách giữa Brazil và Argentina.

    Liên Hệ Đặt Vé Máy Bay Đi Brazil

    Brazil là điểm du lịch tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn, những trải nghiệm đầy thú vị và những khám phá mới lạ sẽ là những ký ức khó quên trong lòng du khách. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Brazil từ van phong ban ve Singapore Airlines đề nhận được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này