Đặt mua vé máy bay đi Denver

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 24/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Denver du khách sẽ ghé thăm thủ đô lớn nhất nhất tiểu bang Colorado, Mỹ. Một thành phố với những điểm du lịch nổi tiếng và thu hút đông đảo khách du lịch khắp bốn phương. Những công trình kiến trúc độc đáo và những khu du lịch hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

    [​IMG]
    Denver là thành phố và là thủ đô lớn nhất của bang Colorado, Hoa Kỳ. Thành phố tọa lạc tại đồng bằng phía đông các dãy núi Rocky, sự kết hợp hoàn hảo giữa thung lũng sông South Platte và những dãy Rocky hùng vĩ đã tạo nên một Denver thơ mộng và lãng mạn. Trải qua nhiều thăng trầm của quá trình lịch sử, Denver đang trên đà phát triển mạnh và vươn lên là một trung tâm văn hóa, du lịch, thương mại của miền Trung Tây Hoa Kỳ.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Denver

    Tại Việt Nam hiện tại chưa có đường bay thẳng đến Denver, với chuyến bay từ hãng hàng không Singapore Airlines quý khách sẽ khởi hành từ hai điểm chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhât (Hồ Chí Minh) sau đó sẽ quá cảnh tại một số điểm là : sân bay quốc tế Singapore (SIN) – sân bay quốc tế HongKong (HKG) – sân bay quốc tế San Francisco (SFO) và sẽ kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Denver (DEN). Giá vé máy bay đi Denver từ hãng hàng không Singapore Airlines chỉ từ 349 USD. Quý khách có thể tham khảo hành trình và bảng giá vé sau :


    Giá Vé Máy Bay Đi Denver Từ Hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore - HongKong Denver 356$

    Tp.HCM (SGN) - San Francisco (DEN) 349$
    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những địa điểm du lịch nổi tiếng và trải nghiệm thú vị ở Denver

    Thiên nhiên đã ưu ái cho Denver rất nhiều với dãy Rocky hùng vĩ và dòng sông South Platte thơ mộng, tạo nên một Denver cảm giác yên bình và êm đềm. Đây là thành phố du lịch thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi thư giãn của du khách. Sau đây là một số điểm du lịch nổi tiếng :

    • Núi Khủng Long : là nơi sở hữu những bộ sưu tập hàng đầu thế giới về những giấu vết và hóa thạch của khủng long. Đây là nơi thường xuyên có những cuộc khảo cổ và cũng là nơi làm cho du khách tò mò nhất.
    • Công viên thành phố : nằm ở trung tâm thành phố, công viên là nơi bắt đầu cho hàng trình khám phá của du khách. Công viên là sự kết hợp hài hòa giữa công viên và những khu dân cư nhằm mục đích tạo không khí trong lành cho con người và gân gũi với thiên nhiên hơn.
    • Vườn thú Denver : là nơi bảo tồn hơn 3500 động vật, là vườn thú rộng nhất Denver với hơn 32 ha, sở hữu hơn 650 loài động vật khách nhau trong đó có 200 loài có nguy cơ tuyệt chủng.
    • Khu giải trí Lakeside : là địa điểm tuyệt vời cho kỳ nghỉ bên gia đình, cùng tham gia vào những trò chơi thú vị. Ngoài ra, ở đây còn mang du khách đến với văn hóa ẩm thực độc đáo của Denver.
    Liên hệ đặt mua vé máy bay đi Denver

    Thời điểm tham quan du lịch Denver thích hợp nhất là vào tháng 6 đến tháng 8, du khách hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đừng quên lựa chọn điểm đến là Denver. Những điều thú vị đang chờ đón du khách bốn phương khám phá, nhanh chóng đặt vé máy bay giá rẻ đi Denver từ đại lý Singapore Airlines để có được những ưu đãi và hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho chuyến đi.
     
     

Chia sẻ trang này