Đặt mua vé máy bay đi Kolkata từ hãng Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 27/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Kolkata du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá một loạt di sản, những kiến trúc đặc sắc. Kolkata được xem như là một nước Anh thu nhỏ ở Ấn Độ với hầu như những kiến trúc ở đây đều chịu sự ảnh hưởng theo phong cách Châu Âu trong giai đoạn còn là thuộc địa của Anh Quốc. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những điều độc đáo và thú vị ở Kolkata.

    [​IMG]
    Kolkata là thủ phủ của bang Tây Bengal, Ấn Độ. Thành phố tọa lạc ở phía Đông Ấn Độ bên bờ sông Hooghly, là vùng kết tụ độ thị lớn thứ 3 và thành phố lớn thứ 3 ở Ấn Độ. Kolkata trước đây vốn là thủ đô của Ấn Độ trong giai đoạn chịu ách thống trị của thực dân Anh, nên các công trình kiến trúc hầu hết theo phong cách Tây Âu. Đây cũng là một thành phố sôi động nhờ nền văn hóa, chính trị độc đáo. Kolkata được nhiều người biết đến bởi lịch sử đấu tranh oai hùng chống lại ách đô hộ và những phong trào chiến đâu giành lại độc lập.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Kolkata

    Hiện nay, tại Việt Nam đang có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Kolkata để phục vụ cho nhu cầu của quý khách như : Tiger Airways, Thai Airways, Emirates, Cathay Pacific,… Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn đường bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình bay và mức giá rất tốt.

    Với chuyến bay đến Kolkata từ hãng hàng không Singapore Airlines tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) và kết thúc chặng bay ở sân bay quốc tế Kolkata (CCU).

    Giá Vé Máy Bay Đến Kolkata từ hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore Kolkata 409$
    Tp. HCM (SGN) (SIN) (CCU) 398$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Kolkata

    Đến với Kolkata là đến với những di sản, những công trình kiến trúc độc đáo, đậm chất phương Tây hơn là phương Đông. Bởi thế đã tạo nên những nét thú vị khiến nơi đây thu hút lượng khách tham quan đông đảo. Sau đây là một số điểm đên không nên bỏ qua khi đến Kolkata :

    • Đài tưởng niệm nữ hoàng Victoria : là một danh thắng nổi bật ở Kolkata, đây là nơi tưởng nhớ nữ hoàng Victoria sau khi bà qua đời, tòa nhà là một khối kiên trúc độc đáo theo phong cách thời kỳ phục hưng. Đây cũng là viện bảo tàng lưu giữ quá trình lịch sử của thành phố.
    • Bilar Mandir : là ngôi đền thờ nổi tiếng thế giới, được thiết kế với một kiến trúc tuyệt vời và môi trường sạch sẽ xung quanh đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm.
    • Nhà thờ thánh Paul : ngôi nhà thờ trang hoang, lộng lẫy và sừng sững đứng với một màu trắng ở trung tâm thành phố, luôn nổi bật với mọi du khách. Ngôi nhà thời có thiết kế đậm chất Anh với một tòa tháp trung tâm hình răng cưa.
    • Cung điện cẩm thạch : còn được gọi là “cung điện nghệ thuật” bởi vẻ đẹp trong từng chi tiết của kiến trúc này. Cung điện giới thiệu các loai hình nghệ thuật từ các nước phương Tây như Ý, Pháp, Anh…
    Liên Hệ Đặt Vé Máy Bay Đi Kolkata

    Khám phá thành phố Kolkata với những nét độc đáo trong kiến trúc và cả sự đặc biệt trong lịch sử văn hóa, những điều đó sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Kolkata từ phong ve may bay Singapore Airlines để nhận được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất về giá vé máy bay Singapore Airlines.
     
     

Chia sẻ trang này