Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ 600k

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi levannha, 13/5/16.

  1. levannha

    levannha Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn mua vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ? bạn muốn mua vé đi Phú Quốc nhưng chưa biết nên đặt vé tại đâu? Phòng vé máy bay Jetstar là địa chỉ tin cậy cho gia đình bạn khi muốn đặt mua vé đi du lịch, công tác trong hoặc ngoài nước.

    Thông tin về đảo Phú Quốc

    Đảo Phú Quốc là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, xưa kia được biết đến như một trong những nhà tù khét tiếng giam cầm các chiến sĩ cách mạng, ngày nay đảo Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, hằng năm thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan du lịch.



    [​IMG]



    Nằm cách thành phố Rạch giá 120km về hướng nam, Phú Quốc gồm 2 thị trấn và 8 xã với dân số hơn 80000 người.

    Thông tin về giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc

    Có nhiều mức giá cho chặng bay này, nếu vào mùa thấp điểm từ Sài Gòn đi Phú Quốc chỉ khoảng 500 - 700k còn vào những mùa cao điểm du lịch thì giá vé có thể lên tới 1tr5 - 2tr đồng 1 lượt.



    [​IMG]



    Hành trình bay đến Phú Quốc chỉ mất khoảng 1h bay, các hãng hàng không thường khai thác bằng máy bay Airbus 320 hoặc ATR 72.

    Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc tham khảo


    [​IMG]


    Giá vé trên đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

    Món ngon nên thử tại đảo Phú Quốc

    Đặc sản chủ yếu của huyện đảo này là thủy hải sản tươi sống, được chế biền cầu kỳ khéo léo thành nhiều món ăn ngon, nếu bạn đến đây thì thử thưởng thức qua nhnug74 món ăn sau đây nhé!

    Cò biên mai nướng muối ớt

    [​IMG]


    Còi biên mai là món ăn dinh dưỡng giá trị, được xem là món ăn ngon của đảo Phú Quốc, thường được bán tại các bãi biển như Hàm Ninh Gành Hào và Bãi Sao, còi biên mai có nhiều cách chế biến nhưng ngon nhất là cách nướng muối ớt, vị ngọt của còi hòa quyện cùng cái cay mặn của muối ớt khiến vị giác của bạn như được tăng lên, ăn mãi không ngán, còi biên mai giá cũng rất mềm 1 đĩa chỉ từ 50k cho 2 người ăn.


    Canh nấm tràm hải sản

    Loại sản đặc trưng này chỉ có ở 3 tỉnh là Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình và Phú Quốc, ở Phú Quốc muốn ăn nấm tràm bạn phải đi vào những dịp tháng 4 đến tháng 7 âm lịch, mỗi đợt nấm tràm chỉ ra trong vòng một tuần, nên bạn phải canh đúng dịp thì mới có cơ hội thưởng thức món canh nấm tràm cực ngon này.



    [​IMG]



    Món này là sự kết hợp giữa nhiều loại hải sản như tôm, hào, mực cùng chả cá nhồng, vị đắng của nấm cùng vị ngọt của hải sản, vị thơm nồng của tiêu sẽ làm bạn ngất ngây khi thưởng thức, nấm tràm là một món ăn ngon, vừa thanh nhiệt giải độc, mát gan trong cái vị đắng hậu ngọt của nấm là rất nhiều dưỡng chất.


    Đặt ngay những tấm vé máy bay quốc nội giá rẻ và khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc cùng phòng vé Jetstar!



    Phòng vé máy bay Tân Phi Vân
    Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
    Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
    Điện thoại: 08.38606000 - Hotline: 0932000302
    Email: tanphivan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này