Đặt vé máy bay giá rẻ tại đường Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi levannha, 20/5/16.

  1. levannha

    levannha Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không vừa tung ra, trong đó có chương trình khuyến mãi 199k của Vietjet Air, Vietnam Airlines tung ra chương trình khuyến mãi 399k, liên hệ ngay với Phòng vé máy bay gần đường Nguyễn Kiệm qua số 083 991 0629 để đặt vé.

    Nguyễn kiệm là con đường huyết mạch chính nối giữa quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, dài khoảng 5km, khúc đầu ngã tư phú nhuận đến vòng xoay phạm văn đồng là đường một chiều, và khúc đường Nguyễn Kiệm từ ngã năm chuồng chó xuống vòng xoay phạm văn đồng là đường một chiều.

    [​IMG]

    Nằm trên con đường huyết mạch Nguyễn Kiệm là siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm, Uỷ ban mặt trận tổ quốc quận Phú Nhuận, Chợ Nguyễn Đình Chiểu và Công Viên gia định nổi tiếng là nơi để mọi người đến thư giãn vui chơi, trong đó có các cặp tình nhân.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực đường Nguyễn Kiệm muốn đặt mua vé máy bay, chỉ cần liên hệ với phòng vé Tân Phi Vân, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lịch bay và giá tiền tốt nhất cho hành trình của bạn, cam kết luôn có vé giá rẻ đi quốc tế và quốc nội mọi thời điểm.


    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay tại đường Nguyễn Kiệm hoặc cần hỗ trợ về vé máy bay quý khách có thể gọi đến Tổng Đài 083 991 8420 – 0925 320 320.
     

Chia sẻ trang này