Đâu là địa chỉ mua máy cắt nhôm chính hãng số 1 tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi moc18, 18/2/21.

  1. moc18

    moc18 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy cắt nhôm mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng, uy tín? Địa chỉ bán máy cắt nhôm Bosch, Makita, Maktec... tại Hà Nội giá tốt nhất?

    Ở những xưởng gia công cơ khí, chế tạo các sản phẩm từ nhôm kính, máy cắt nhôm (còn gọi là máy cắt alu, máy cưa nhôm) là vật dụng vô cùng cần thiết, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Do đó, lựa chọn máy cắt nhôm chính hãng, chất lượng mà giá thành hợp lý là việc quan trọng. Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp máy cắt nhôm chính hãng từ những thương hiệu máy công cụ hàng đầu thế giới, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    OKTOOL - Địa chỉ mua máy cắt nhôm chính hãng số 1 tại Hà Nội
    Tọa lạc tại số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng), OKTOOL được biết tới là đại lý phân phối chính thức máy công cụ chính hãng nói chung và máy cắt nhôm nói riêng của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Makita, Maktec, Hyundai… Ưu điểm nổi bật của OKTOOL là showroom rộng, trưng bày hàng nghìn sản phẩm khác nhau, không giới hạn số lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp, chân thực. Bên cạnh đó, với lợi thế là đại lý chính thức, OKTOOL thường xuyên có những chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

    Đến với OKTOOL, người mua sẽ được:

    + Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn.

    + Tư vấn cụ thể về tính năng, tuổi thọ, giá thành.... Giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính.

    + Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Một số model máy cắt nhôm rất được ưa chuộng tại OKTOOL hiện nay là:

    + Máy cắt nhôm HYUNDAI HCA255-T

    + Máy cắt nhôm Makita LS0815FL (216MM-1400W)

    + Máy cắt nhôm Makita LS0714 (190MM-1010W)

    + Máy cắt nhôm Makita LS1216 (305MM-1650W)

    + Máy cắt nhôm BOSCH GCM10MX (255MM-1700W)

    + Máy cắt nhôm BOSCH GCM12SDE (305MM-1800W)

    [​IMG]



    Lưu ý khi mua máy cắt nhôm
    Để mua được sản phẩm tốt, phục vụ tối ưu cho công việc, người dùng nên chú ý tới nhiều yếu tố. Từ việc lựa chọn loại máy, công suất, tốc độ đến lưỡi cưa, tất cả cần được xem xét kỹ lưỡng.

    Có những máy cắt nhôm phổ biến nào?
    Trên thị trường hiện nay gồm 3 loại máy cắt nhôm thông dụng, đó là:

    + Máy cắt nhôm mini (máy cắt nhôm cầm tay, máy cắt nhôm để bàn): Loại máy này thích hợp sử dụng trong các hộ kinh doanh, xưởng sản xuất nhỏ, thi công những công trình nhỏ như ban công cửa sổ, các công trình cần di chuyển nhiều. Đặc điểm của dòng máy mini là thiết kế gọn gàng, có tay cầm chắc chắn phía trên để người dùng dễ thao tác.

    + Máy cắt nhôm 1 đầu: Máy được thiết kế để phục vụ sản xuất quy mô công nghiệp, kích thước lớn, thích hợp để cắt các loại nhôm bản rộng, bề dày lớn, đòi hỏi độ chính xác cao. Thông thường chúng sẽ được trang bị 1 motor điện, 1 lưỡi cắt, sau khi cắt xong 1 đầu phải đảo lại để cắt tiếp đầu kia.

    + Máy cắt nhôm 2 đầu: Đây là loại máy công nghiệp, chuyên dùng tại các xưởng sản xuất cửa nhôm quy mô lớn. Máy vừa được trang bị máy chụp để đảm bảo an toàn, vừa có 2 đầu cắt nên có thể cắt ngay 2 đầu của thanh nhôm một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Một số máy cao cấp còn có chức năng cắt ke, thước đo hay lasr soi đường đường cắt giúp thao tác thuận tiện và chính xác hơn.

    [​IMG]

    Mẹo lựa chọn công suất, tính năng máy cắt nhôm
    Bên cạnh loại máy, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn những máy với công suất, tính năng phù hợp:

    • Công suất: Máy cắt nhôm nên có công suất từ 1000W trở lên sẽ cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn, chịu được cường độ, áp lực công việc tốt hơn.

    • Tốc độ: từ trên 3000 vòng/phút.

    • Lưỡi cưa sắc, đường kính lưỡi cưa nên từ 200mm trở lên, có hệ thống khóa chắc chắn, tháo lắp lưỡi cưa nhanh chóng, dễ dàng.
    [​IMG]

    Ngoài những yếu tố trên, để chọn được máy cắt nhôm tốt, người dùng nên mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng bởi người dùng trên khắp thế giới như Bosch, Makita, Maktec, Hyundai…

    Để được tư vấn cụ thể về từng thương hiệu, loại máy và chọn máy phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ với OKTOOL - đại lý phân phối máy công cụ chính hãng thương hiệu Bosch, Makita, Maktec… tại Hà Nội theo địa chỉ:

    OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

    Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)
    Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707
    Email: info@oktool.vn
    Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN
    Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng
    Website: oktool.vn
     
     

Chia sẻ trang này