Đâu là kinh nghiệm giảm cân sau sinh mổ 2 tháng hiệu quả, an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 25/5/22.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tăng cân mất kiểm soát là nỗi lo lớn sau khi mang thai của mọi bà mẹ bỉm sữa. Cân nặng có thể tăng nhanh nhưng giảm lại rất khó khăn và chậm chạp. Đặc biệt, mẹ vừa sinh mổ xong có sức khỏe còn yếu. Với mẹ sau sinh mổ 2 tháng muốn giảm cân sau sinh hiệu quả thì đâu là kinh nghiệm cho mẹ để giảm béo hiệu quả mà an toàn với sức khỏe sau sinh mổ 2 tháng của mẹ.

    [​IMG]

    Thời điểm sau sinh mổ 2 tháng nên giảm béo như thế nào?

    Sau sinh 2 tháng là khoảng thời gian thích hợp để giảm cân đối với cả mẹ sinh thường và sinh mổ. Thông thường, mẹ sinh mổ sẽ cần có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe lâu hơn trước khi thực hiện liệu trình giảm béo. Để giảm cân sau sinh mổ 2 tháng hiệu quả, mẹ hãy tham khảo những cách giảm béo tự nhiên, an toàn không gây tác động mạnh để tránh ảnh hưởng đến vết mổ.

    Kinh nghiệm giảm cân sau sinh mổ 2 tháng an toàn, hiệu quả

    Dưới đây, cách giảm cân sau sinh mổ 2 tháng an toàn mẹ có thể áp dụng:

    Hành động cho con bú giúp mẹ tiêu hao nhiều calo một cách đơn giản

    Cho con bú được xem là phương pháp giảm cân sau sinh lành mạnh mà không tốn quá nhiều công sức. Mẹ có thể đốt cháy một lượng calo đáng kể khi cho con bú mà không cần sử dụng các chế đô ăn kiêng. Để xuống cân nhanh chóng, mẹ hãy duy trì cho con bú thường xuyên và sắp xếp một thực đơn dinh dưỡng phù hợp để không nạp quá nhiều calo dư thừa mà vẫn đảm bảo có đủ sữa cho bé bú. Như vậy, mục tiêu giảm 300-500gr/tuần là điều dễ đạt được hơn nhờ hành động cho con bú mẹ.

    Uống nhiều nước để thanh lọc thải độc cơ thể giúp giảm béo sau sinh hiệu quả

    Một nguyên tắc khi mẹ lên kế hoạch giảm béo ở bất kỳ thời điểm nào chính là giữ cho cơ thể có đủ nước. Uống nước không chỉ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt chảy calo hiệu quả, mà còn mang tới lợi ích thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc ra bên ngoài nhanh hơn, đồng thời giảm bớt các cơn đói và hạn chế thói quen ăn vặt. Không chỉ có nước lọc, những loại thức uống khác như nước trái cây, trà sen, nước gạo lứt.. cũng vừa bổ sung đủ nước cho cơ thể mà còn có tác dụng giảm béo.

    Lên kế hoạch ăn uống lành mạnh và khoa học giúp giảm béo hiệu quả

    Để kế hoạch giảm cân sau sinh mổ 2 tháng đạt hiệu quả tốt, chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học là rất cần thiết trong giai đoạn này. Thực đơn dinh dưỡng của mẹ sinh mổ muốn giảm cân nên lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng ít calo và chất béo, tăng cường thêm chất xơ, protein để tăng sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy tiêu hóa hiệu quả. Một mẹo giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt và không tích mỡ nữa tiết lộ cho mẹ chính là chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa chính – phụ đan xen với các món ăn lành mạnh.

    Đốt cháy calo dư thừa với các bài tập giảm béo hàng ngày

    Nếu mẹ muốn nhanh chóng giảm cân sau sinh mổ 2 tháng nhanh chóng thì nên kết hợp thêm biện pháp tập luyện thể dục thể thao bên cạnh những cách trên. Khởi động với những bài tập nhẹ nhàng làm tăng sự linh hoạt của cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và giúp cơ thể quen dần với cường độ vận động hàng ngày.

    Khi đã bắt nhịp với các bài tập thì tùy vào sức khỏe mẹ tại thời điểm đó mà nâng dần cường độ lên với các bài tập khó hơn, đốt cháy nhiều calo hơn. Tuy nhiên mẹ nên lưu ý không tập quá sức mà cần duy trì thực hiện hàng ngày, hiệu quả giảm béo sẽ cao hơn nhiều.

    Xuống cân an toàn với liệu trình chăm sóc tại spa giảm béo uy tín


    Sử dụng các liệu trình giảm béo chất lượng cao là lựa chọn của rất nhiều mẹ bỉm sữa. Đối với những bà mẹ luôn bận rộn với lịch trình sinh hoạt dày đặc, luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức với việc chăm sóc bé yêu cũng như mẹ muốn tìm lại vóc dáng thon gọn trước khi sinh bé thì massage giảm béo - Phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả cao là phương pháp giảm cân sau sinh tuyệt vời đáp ứng được tất cả các mong muốn của mẹ bỉm mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.


    Đặc biệt, những liệu trình đánh mỡ bụng an toàn, giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn của Mama Maia Spa được thiết kế dành riêng cho mẹ sau sinh rất hiệu quả. Đã có hơn triệu mẹ bỉm sữa lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nơi đây, bao gồm nhiều mẹ là người nổi tiếng như MC Minh Trang, diễn viên Hoàng Yến..

    Một số lưu ý mẹ nên nhớ khi bắt đầu thực hiện giảm béo sau sinh mổ

    Trước khi bắt đầu giảm cân sau sinh mổ 2 tháng, mẹ nên lưu ý một số điều sau để sớm đạt được kết quả như mong muốn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe:

    Lựa chọn một mục tiêu thực tế và quyết tâm đạt được nó. Mẹ đã tăng cân trong 9 tháng 10 ngày mang thai, vì vậy để giảm béo cũng cần có thời gian tương tự. Không nên gấp rút thực hiện và tự đặt những mốc giảm cân quá xa mà nên bắt đầu giảm dần dần để vừa đảm bảo từng bước theo kế hoạch cũng như không làm giảm lượng sữa cho bé bú.

    Mẹ không nên ăn kiêng và không bỏ bữa. Ăn kiêng quá nghiêm khắc có thể khiến cơ thể bị thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết cho sự hồi phục sức khỏe cũng như sản xuất ra một dòng sữa dinh dưỡng. Thay vào đó, mẹ nên có sự điều chỉnh lại chế độ ăn khoa học hỗ trợ quá trình giảm cân sau sinh 2 tháng, kiểm soát lượng calo nạp vào và calo tiêu hao hàng ngày. Tuyệt đối không bỏ bữa, vì bỏ bữa có thể khiến mẹ ăn nhiều hơn vào những bữa ăn sau.

    Chỉ tập luyện và giảm béo khi vết mổ đã lành lại. Nếu trong quá trình tập luyện hay giảm béo mẹ thấy cơ thể không được khỏe hoặc xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì nên dừng ngay lại và kiểm tra xem tình trạng sức khỏe có thể đáp ứng được không. Bên cạnh đó, mẹ hãy đi khám nếu cần thiết và xin tư vấn của bác sĩ về kế hoạch giảm béo của mình.

    Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm giảm cân sau sinh mổ 2 tháng trên đây của mình đã giúp mẹ hiểu hơn về các bước làm sao để xuống cân an toàn. Chúc mẹ sớm về dáng chuẩn eo thon và sở hữu một mức cân nặng lý tưởng, thân hình quyến rũ hơn.
     
     

Chia sẻ trang này