Cần bán Đầu uốn thanh cái 25 tấn

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Dụng Cụ Thủy Lực, 19/9/23.

  1. Dụng Cụ Thủy Lực

    Dụng Cụ Thủy Lực Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    6/5/23
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kĩ thuật ngành cơ khi thủy lực
    Nơi ở:
    Quận gò vấp - TPHCM
    Web:
    Đầu uốn thanh cái thủy lực 25 tấn đóng vai trò gì?
    [​IMG]
    Đầu uốn thanh cái 25 tấn chính hãng nhập khẩu. Nguồn ảnh thủy lực trường an

    Trong lĩnh vực kỹ thuật điện và phân phối điện, thanh cái là thành phần không thể thiếu để đảm bảo dòng điện hiệu quả và lâu dài. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động uốn thanh cái liền mạch, thị trường cung cấp một loạt các công cụ tiên tiến và một công cụ mạnh mẽ như vậy là đầu uốn thanh cái 25 tấn. Nổi tiếng với lực và độ chính xác đặc biệt, đầu uốn này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong chế tạo thanh cái. Để hiểu hơn về sản phẩm chúng tôi sẽ trình bày vai trò của đầu uốn thanh cái.
    - Lực uốn mạnh 25 tấn: Đầu uốn 25 tấn có lực uốn ấn tượng, khiến nó có khả năng xử lý các vật liệu thanh cái nặng một cách dễ dàng. Lực lượng đáng kể này đảm bảo uốn cong chính xác mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc của thanh cái.

    [​IMG]
    Khả năng uốn thanh cái 25 tấn. Ảnh chụp minh họa
    - Khả năng uốn linh hoạt: Với khả năng uốn 25 tấn phù hợp với nhiều kích cỡ và độ dày thanh cái khác nhau, phục vụ cho nhiều dự án điện. Từ bảng điều khiển nhỏ hơn đến hệ thống phân phối điện quy mô lớn, đầu uốn này sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ.
    [​IMG]
    Khả năng uốn thanh cái linh hoạt. Ảnh chụp minh họa
    • Thiết kế xương cá để phân bổ lực đều: Hoa văn xương cá ở đầu uốn tạo điều kiện phân bổ lực đồng đều dọc theo chiều dài của thanh cái. Thiết kế này giảm thiểu nguy cơ biến dạng và uốn cong không đều, dẫn đến uốn cong thanh cái nhất quán và chất lượng cao.
    • Uốn cong chính xác cho các kết nối điện tối ưu: Sức uốn thanh cái 25 tấn đảm bảo độ uốn chính xác, rất quan trọng để duy trì kết nối điện tối ưu. Các đường cong chính xác làm giảm khả năng sai lệch, nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của hệ thống tổng thể.
    • Nâng cao năng suất: Đầu uốn thanh đồng thủy lực sở hữu lực uốn 25 tấn chuyển thành hoạt động uốn nhanh hơn, tăng năng suất và giảm thiểu thời gian thực hiện dự án. Hiệu quả của nó là một lợi ích cho các nhà sản xuất và nhà thầu đối phó với lịch trình có thời hạn ngắn.
    • Điều khiển thân thiện với người dùng: Được thiết kế chú trọng đến sự thuận tiện cho người vận hành, Đầu uốn có các nút điều khiển thân thiện với người dùng và giao diện trực quan. Người vận hành có thể dễ dàng cài đặt thông số, kiểm soát góc uốn và theo dõi tiến trình uốn, đảm bảo vận hành liền mạch.
    • Độ bền của đầu uốn 25 tấn: Được chế tạo từ vật liệu bền và các bộ phận được chế tạo chính xác, mang đến kết cấu chắc chắn, đảm bảo hiệu suất lâu dài ngay cả khi sử dụng liên tục. Độ bền này chuyển thành giảm chi phí bảo trì và vận hành.
    Đầu uốn thanh cái 25 tấn 500kv LB 200/16
    Đầu uốn thanh cái LB-200/16 là dụng cụ uốn thanh cái đồng và nhôm 25T trên 500kv.Với tỷ lệ đến góc uốn giày; tối đa. góc uốn 90°, Hoàn thành bề mặt uốn mịn mà không có nếp nhăn, Khớp nối nhanh để tháo gỡ dễ dàng, Được hỗ trợ bởi bơm thủy lực tác động đơn, Cấu trúc hệ thống thủy lực tích hợp, đầu vào dầu và quay trở lại nhanh chóng.


    [​IMG]
    Đầu uốn thanh cái 25 tấn 500kv lb-200/16 thương hiệu bete. Nguồn ảnh thủy lực trường an

    Thông số kĩ thuật:
    • lực đầu ra: 25T
    • Áp lực đánh giá: 700bar thanh
    • Độ dày uốn tối đa. 16mm
    • Chiều rộng uốn tối đa. 200mm
    • Cân nặng: 33kg
    Nguồn: https://truongan-vn.com/tin-tuc/tin-thi-truong/dau-uon-thanh-cai-25-tan.html
    ____________________________________

    ⚙ Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
    Website: Cơ khí thủy lực Trường An
    Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
    ☎ Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo
    590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp
     
     

Chia sẻ trang này