Toàn quốc Dây chuyền sản xuất gạch bê tông ko nung QT4-15

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 2/1/18.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    cách thức làm cho gạch bê tông không nung hiện tại đã phát triển thành rộng rãi và hoàn toàn thay thế bí quyết làm cho gạch nung lò cũ bởi nó mang tới tất cả ích lợi. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu về gạch ko nung đang rất lớn trên thị trường hiện tại thì ngay cả việc phân phối thủ công cũng dần dần được thay thế bởi máy móc, và dây chuyền cung ứng gạch bê tông ko nung QT4-15 đích thực đem lại hiệu quả cũng như 1 năng suất rất cao cho người đầu cơ
    một, những ích lợi mà cách thức làm gạch không nung tiên tiến mang đến
    So có phương pháp gạch truyền thống, cách thức cung ứng gạch ko nung với đa dạng điểm mạnh. Lợi thế trước tiên mà mọi người mang thể thấy là nó không gây ô nhiễm môi trường. Mặc dầu phương pháp đốt gạch truyền thống phải chặt cây, phá hủy rừng và thải ra phổ thông lượng khí thải độc hại vào không khí hàng ngày, phương pháp sử dụng khuôn gạch, máy khiến gạch không nung hoàn toàn khắc phục những trở ngại này.
    Lợi thế thứ hai là tiết kiệm số đông lao động cũng như an toàn cho sức khoẻ con người. Đối với cách đốt gạch truyền thống, người lao động phải trực tiếp khai thác đất và đúc khuôn, đốt lò và nung lò để cung ứng gạch, thực sự mất mát, thiệt hại về sức khoẻ. Chưa nhắc hít phải nhiều khói bị ô nhiễm trong khoảng lò gạch để mang lại phổ thông nguy cơ bệnh tật. Với việc làm cho gạch không nung, những vấn đề này sẽ ko còn lo âu nữa, thực sự đem lại những ích lợi lớn to về sức khoẻ cũng như tiết kiệm tầm giá cần lao.
    bên cạnh đó, việc khai thác và khiến gạch cũ dẫn tới mất nguồn tài nguyên đất khiến lũ lụt và xói lở. Việc dùng xi măng cho gạch sẽ không còn phải lo lắng về việc này. Cách thức làm gạch nung lò chính yếu điều chỉnh các phép đo theo cách thức tay chân, dẫn đến nhiều sơ sót, gạch cong, vênh, dài, ngắn hoặc mấp mô phải được cắt hoặc bỏ đi, cực kỳ phao phí và thiếu tính thẩm mỹ. Sở hữu khuôn gạch không nung khiến cho sản phẩm trong khoảng một khuôn chiếc hiện có, vì thế, lỗi là rất ít, thậm chí tỷ lệ lỗi là rất tốt. Điều ngừng thi côngĐây giúp chiếc bỏ tất cả điều kiện bị cắt xén lúc tiêu dùng hoặc chiếc bỏ do hư hỏng, tiết kiệm rất nhiều giá tiền sản xuất.
    2, Dây chuyền sản xuất gạch bê tông ko nung QT4-15
    cách thức khiến gạch bê tông không nung bây giờ là người ta trộn những dòng nguyên liệu : mạt đá, cát, xi măng, nước, tro bay, xỉ than… thành những hỗn tạp rồi đánh tan đều trong máy rung ép bê tông, sau lúc loại bỏ những cặn bã và bọt khí thì đem phơi để thu gạch thành phẩm.
    ngoài ra, ngừng thi côngĐây chỉ là các cách thức thủ công, khi cần phần nhiều nhân lực mà năng suất cần lao lại rẻ. Việc bằng máy móc đã giúp cho việc cung cấp gạch ko nung mang đến những hiệu quả lớn hơn hầu hết. Tỉ dụ lúc sử dụng may dong gach be tong thuy luc QT4-15, đông đảo những khâu trong khoảng trộn nguyên liệu theo tỷ lệ đã tính toán cho đến việc ép khuôn đều được tự động hóa.
    với một dây chuyền cung cấp gạch bê tông ko nung QT4-15, công suất làm cho gạch sẽ là rất lớn :
    • Gạch rỗng : kích thước : 390x190x190 mm, sản xuất : 575 - 720 viên / một giờ và khoảng 4600 - 5760 / một ca 8 giờ
    • Gạch đặc : kích thước : 210x100x60 mm, cung ứng : 3745 - 4680 / 1 giờ và khoảng 29960 - 37440 / một ca 8 giờ.
    3, trật tự cung cấp có dây chuyền máy đóng gạch xi măng thủ công QT4-15 :
    • giai đoạn phối liệu : nguyên liệu như cát, đá, xi măng, nước… được cân điện tử định lượng và đưa vào khoang phối liệu.
    • thời kỳ trộn : giai đoạn này là các vật liệu được đưa đến máy trộn JS500 và trộn theo một lập trình có sẵn.
    • quá trình chuyển vận vật liệu : vật liệu sau khi được trộn sẽ được băng chuyên chở truyền đến phễu chứa liệu trên máy chủ.
    • thời kỳ ép gạch : đây là quá trình quan trọng nhất, phễu đựng liệu đặt trên máy chủ sẽ xả liệu xuống hộp tiếp liệu bên dưới và máy tiếp tấm đưa tấm pallet vào vị trí dưới khuôn. Hộp tiếp liệu sẽ cung ứng một lượng vữa vừa đủ vào lòng khuôn, đầu ép sẽ ép xuống khuôn mang lực ép lớn, tạo hình viên gạch. Sau khi lực ép đã đủ, đầu ép tự động nâng lên, máy ra gạch đẩy tấm pallet gạch ra bên ngoài máy chồng tấm qua hệ thống dây xích trượt.
    • Hoạt động của máy chồng tấm : là sau khi làm xong 4 vòng cung ứng, những tấm sẽ được xếp lại mang nhau theo đúng vị trí đã định và tương tự là chấm dứt một chu kì làm cho việc để chuẩn bị cho một chu kỳ mới.
     

Chia sẻ trang này