Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 29/6/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Với nhu cầu sử dụng nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho mọi người đang được tăng cao, do đó trên thị trường hiện nay có sản xuất nguồn nuoc uong tinh khiet ha noi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Quy trình xử lý nước tinh khiết được sản xuất theo dây chuyền chuẩn theo công nghệ rất tiên tiến. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đảm bảo các tiêu chuẩn đảm bảo được an toàn về sinh thực phẩm.

    Bước 1: Hệ thống lọc đa năng rất tốt

    Hệ thống đa năng là trang thiết bị bao gồm 3 lớp màng lọc nguyên chất không giống nhau. Đầu tiên là lớp than hoạt tính, tiếp đó là lớp Calined Alumim Silicate và cuối cùng là thạch anh. Công dụng của máy móc chính là bài trừ những chất bẩn hữu cơ là lý do gây đ ục và dung hòa độ axit và độ kiềm ( PH ).

    Bước 2 : Dây chuyền lọc than hoạt tính

    Đây là tiến trình khiến cho bỏ mùi, màu do đó các chất bẩn hưu cơ gây ra và các tạp chất khác. Mặt khác, than hoạt tính còn có khả năng giúp hấp thu cao các chất hóa học nông nghiệp ở trong nguồn nước như : Aldicard, Aldrin, những chất tẩy rửa.


    [​IMG]


    Bước 3: Tiến trình làm cho nước mềm

    Cũng như rất nhiều máy móc khác, hệ thống giúp cho nước không bị cứng cần được tính toán chính xác tổng cộng chất rắn hòa tan (TDS) trong các mẫu nước và các công suất dùng để được trọng lượng hạt nhựa rất cần thiết để xử lý, độ muối rất quan trọng cho việc hồi phục giúp cho chất lượng nguồn nước giữ vững ổn định.
    >>> nước uống đóng bình tại hà nội
    Bước 4: Bước thẩm thấu ngược

    Đây là máy chiếm vai trò không thể thiếu nhất và mang tính năng của dây chuyền xử lý nước tinh khiết. Loại nước được đưa vào màng với áp suất cao để bài trừ đến 99, 9% muối và chất nhiễm rắn và loại trừ hoàn toàn vi khuẩn ở 0, 0001 microns. Theo quy chuẩn dòng nước được đưa tới R. O có thể đạt tiêu chuẩn uống được.

    Bước 5 : Triệt vi khuẩn bằng công nghệ Ozone và đèn cực tím.

    Người ta sử dụng Ozone để diệt mọi vi khuẩn đạt hiệu quả cao và nó phân hủy rất nhanh khi tác dụng với mọi vi khuẩn và sản phẩm cuối cùng là oxy nguyên chất. Đèn cực tím ( U. V) sinh ra dòng điện với bức xạ vô cùng lớn để tiêu hủy bào tử của vi khuẩn không sinh sôi phát triển được mà giữ gìn chất lượng nước.

    Bước 6 : Thiết bị lọc xác khuẩn

    Sau nhiều giai đoạn trên của nhiều vi khuẩn được gắn kết tạo ra mảng lơ lửng trong bể. Do thế chúng ta phải cho vào hệ thống siêu lọc để giữ gìn vệ sinh thực phẩm.

    Bước 7 : Súc rửa vỏ bình

    Bình được súc rửa và ngâm cùng dung dịch KOH và được rửa bằng nước tinh khiết.

    Bước 8 : Chiết và đóng bình

    Quá trình này được hoạt động trong phòng kín, và được trang bị thiết bị UV để tiêu diệt trùng. Sau đó giám sát và kiểm tra, dán mác, sấy màn, in hạn sử dụng.
    Xem thêm : nuoc khoang kim boi
     

Chia sẻ trang này