Để cài một thiết bị chống trộm trên xe moto

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anhdaychanglo, 5/5/16.

  1. anhdaychanglo

    anhdaychanglo Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trước đó, đêm 30/3, đội cảnh sát đặc nhiệm tuần tra trên các tuyến đường Cộng Hòa, Trường Chinh ở quận Tân Bình thì phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy khả nghi nên đã bắt đầu theo dõi khi đến đến ngã tư Bảy Hiền ba tên dừng lại chỗ cửa hàng Bách hóa tên B nhảy xuốngđể bẻ khóa lấy xe của anh Nguyễn Văn A nhưng đã bị đội đặc nhiệm bao vây truy bắt.
    Truy đuổi theo tên Trần Văn B được 1 giờ các cảnh sát đã vượt lên áp sát và khống chế tên này. Tang vật là chiếc xe được thu hồi, riêng tên còn lại đang bị cảnh sát truy bắt.Vị trí cuối cùng có thể lắp đặt hệ thống định vị chính là vị trí ở cụm đèn hậu của chiếc xe máy của bạn, vị trí này rất khó để phát hiện ra chiếc xe của bạn lắp đặt hệ thống định vị cho xe. Tuy nhiên, tại vị trí này cũng ảnh hưởng đến việc lắp đặt bởi việc tháo gỡ hệ thống đèn sau sẽ khó khăn hơn cũng như việc trích nguồn điện cho bộ hệ thống định vị cũng không hề dễ dàng.
    Trên đây là một số gợi ý dành cho các bạn muốn gắn hệ thống chống trộm cho chiếc xe của mình, tuy nhiên, tùy vào từng dòng xe mà bạn có thể lắp đặt hệ thống định vị phù hợp để đảm bảo khả năng hoạt động cũng như đảm bảo sự an toàn cao để bảo vệ chiếc xe của bạn.
    Cửa hàng của chúng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể công ty đã quan tâm, tin tưởng sử dụng hệ thống chong trom xe may
    Phát hiện được hai thanh niên trộm xe máy của Nguyễn Văn A tại cửa hàng bách hóa ở trung tâm quận Tân Bình nên các cảnh sát đặc nhiệm đã truy đuổi theo trong vài giờ đã tóm gọn một tên.
    Ngày 31/3, Công an quận Tân Bình bắt giữ Trần Văn B để điều tra hành vi trộm cắp xe máy

    dịch vụ xem them ;nha khoa
    chữ ký số
     

Chia sẻ trang này