Để có gian bếp công nghiệp tốt nhất cho khách sạn

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi yennsv, 12/7/16.

  1. yennsv

    yennsv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn có nhu cầu xây dựng bếp công nghiệp cho bếp ăn nhà hàng, bếp khách sạn, bếp ăn nhà máy, bếp ăn nhà máy, xí nghiệp phục vụ cho nhiều người. Để khu bếp vận hành đạt hiệu quả cao , tránh lãng phí , thiết bị bền đẹp, hãy lựa chọn dịch vụ Tư vấn – Thiết kế - Sản xuất – Cung cấp – Lắp đặt – Sửa chữa – Bảo dưỡng bếp công nghiệp của Năm Sao Việt.

    [​IMG]

    Thiết kế bếp công nghiệp cho bếp ăn nhà hàng, bếp ăn khách sạn, bếp ăn nhà máy, bếp ăn trường mầm non… không đơn thuần chỉ là việc liên quan đến phần cứng của công trình cũng như việc bố trí, sắp xếp các trang thiết bị cho nhà bếp. Quan trọng hơn cả chính là tính khoa học chính xác của một thiết kế, và bạn có thể cảm nhận sự thuận tiện khi vận hành.

    Chúng tôi sẽ giúp đơn vị từ cách sắp xếp, bố trí khoa học , tối ưu trong quá trình hoạt động, giảm lãng phí, đến việc đạt được các quy định về vệ sinh an toàn nguyên liệu, an toàn trong hoạt động .Bên dưới chúng tôi xin đưa ra 5 yếu tố cơ bản để thiết kế một nhà bếp công nghiệp khoa học và chuyên nghiệp.

    Sơ đồ quy trình làm bếp ăn công nghiệp tiêu chuẩn

    1. Khu sơ chế là khâu đầu tiên trong quy trình làm bếp . Ở khâu này, người đầu bếp có công việc lấy đồ từ kho bảo quản hoặc mua từ bên ngoài , rồi sau đó đem ra sơ chế.

    Các thiết bị cần thiết: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế thái lát rau củ quả,..

    2. Khu gia công là khâu thứ 2 trong hệ thống. Các thực phẩm sau khi qua sơ chế sẽ chuyển sang khu gia công.

    Các thiết bị cần thiết: Băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị, thùng rác di động,..

    3. Khu chế biến là khâu quan trọng nhất trong quy trình làm bếp. Ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay gần tay với người đầu bếp bếp nhà hàng. Khu chế biến phải được thiết kế chuyên nghiệp, không để khói tác động đến nhà bếp, không ám mùi , không gây tai nạn cho người làm bếp, yêu cầu an toàn tuyệt đối.

    Các thiết bị cần thiết: Bếp á, bếp âu, bếp chiên nhúng, bếp hấp, bếp nướng, tum hút mùi, tủ lạnh công nghiệp, bàn và giá inox.

    4. Khu soạn đồ, ra đồ. Các món ăn sau khi được chế biến xong được soạn ra chuẩn bị phục vụ khách hàng. Ở khu này của ra đồ cần được bố trí rộng và thoáng.

    Các thiết bị cần thiết: Quầy hâm nóng thức ăn, chậu rửa, các giá inox, các bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn,..

    5. Khu rửa bát và diệt khuẩn. - Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được đưa về khu này để xử lí.

    Các thiết bị cần thiết: Các chậu rửa , máy rửa bát, máy sấy bát đĩa, các giá thang inox nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa,..

    Các thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế, lắp đặt một cách chuẩn xác , thích hợp với các yếu tố khác trong quy trình sẽ mang lại lợi ích kinh tế trong hoạt động kinh doanh của bạn. Năm Sao Việt với không ít năm kih nghiệm trong Tư vấn – Thiết kế - Sản xuất – Cung cấp – Lắp đặt – Sửa chữa – Bảo dưỡng bếp công nghiệp sẽ thỏa mãn được người sử dụng và nhà đầu tư.
     

Chia sẻ trang này