Để laptop liên tục hoạt động mạnh mẽ, bạn cần làm sạch máy theo bước sau

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kyphong68, 24/8/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thứ 2 Đó Chính Là Làm Sạch Chiếc Bàn Phím Laptop

    Nền dùng thiết bị thổi bụi, để có khả năng làm sạch bụi trên keyboard cũng giống như những mãnh vun nhỏ keyboard laptop. lưu ý không thổi theo hướng từ trên xuống dưới, hãy chếch nghiêng để bụi bay ra ngoài. sử dụng hợp tác với chổi lông mềm để tăng hiệu suất vệ sinh bụi và mảnh vụn còn lại.

    Làm Sạch Quạt Bộ Phận Tản Nhiệt

    Bạn hãy nghiêng hoặc lật laptop lại khe quạt tản nhiệt laptop thường nằm cạnh bện hoặc phia sau laptop, quạt quạt tản nhiệt có sẵn với tấm bảng có thể tháo rời ra được. Bạn thực hiện việc tháo tấm bảng sẽ thấy được quạt bộ phận tản nhiệt.

    Dùng thiết bị thổi sạch bụi trên quạt bộ phận tản nhiệt. Bạn nên thực hiện việc này ở một nơi thoáng đãng, bởi quạt quạt tản nhiệt sẽ có với số lượng lớn bụi bẩn bám vào. thi hành những lần thổi ngắn và nhẹ nhàng thôi, nếu thổi manh quá sẽ dễ làm hư hỏng quạt hoặc những thành phần khác của laptop.

    Hoàn Tất Trong Lúc Làm Làm Sạch

    Tất cả các bộ phận đều đã tinh thiết, bạn chỉ cần ráp lại các linh kiện đã tháo rời ra và lắp đặt pin vào máy trở lại là kết thúc tuyệt vời sự nghiệp vệ sinh laptop.

    Bên cạnh đó nếu bạn thực sự không cảm giác thấy thoải mái khi thao tác linh kiện ở trong laptop của bạn, hãy mang nó đến các tập đoàn sửa chữa computer và yêu cầu làm vệ sinh laptop.

    Vệ Sinh Khung, Vỏ Máy

    laptop cũ giá rẻ Chiếc laptop của bạn vẫn chưa sạch được vừa lòng của bạn thì bạn hãy dùng thêm 1 miếng gạc cotton có tẩm cồn để lau sơ lớp bề mặt và khe giữa của những bàn phím. Bạn phải bảo đảm rằng miếng gạc cotton đó không ướt quám dùng khăn sạch để lau khung máy.
    [​IMG]
    Màn Hình Cảm Ứng Cũng Cần Được Vệ Sinh Kỹ

    Ngoài hóa chất làm sạch màn hình cảm ứng laptop có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng linh kiện. Bạn cũng có thể sử dụng một chất hóa học vệ sinh tự chế gồm giấm trắng và nước cất với tỉ suất bằng nhau cho màn hình LCD. Không phun trực tiếp chất hóa chất đó lên màn hình cảm ứng, bạn hãy phun lên giẻ mềm rồi Tiếp đó hãy lau màn hình lcd cách êm dịu.

    Làm Sạch Các Cổng Kết Nối

    Trước hết bạn nên dùng vãi cotton chà sạch những cổng USB, tiếp đến dùng vật dụng thổi bụi để vệ sinh những cổng kết nối. để ý, thổi một cách nhẹ nhàng.

    Thứ Nhất Bạn Hãy Ngắt Hết Kết Nối Và Tắt Máy

    Bạn thi hành những thao tác sau: rút dây sạc và những dây USB đang đăng nhập với chiếc laptop và đóng nguồn chiếc laptop. Bạn cũng cần tháo pin laptop để tránh nguy hiểm cháy nổ phụ kiện điện tử. ban laptop gia re

    Laptop Triều Phát

    Hotline: 0938-078-389
    Địa chỉ: 60/26 Đồng Đen, P.14, Quận Tân Bình.
    Website: laptoptrieuphat.com
     
     
    : laptop

Chia sẻ trang này