Đệm massage nhật bản NBF 969, đệm massage toàn thân F01 giảm đau mỏi cột sống, vai gáy hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Thu Hiền, 15/3/16.

  1. Thu Hiền

    Thu Hiền Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghế mát xa vai gáy lưng Nhật Bản 969F01 model mới nhất 2015

    Hỗ trợ hồng ngoại giảm đau cực kỳ hữu hiệu - vừa là ghế vừa là nệm masssage

    Cam kết chất lượng - Bảo hành sản phẩm 36 tháng


    Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ

    Giá khuyến mại: 2.600.000 VNĐ

    Hotline: 0974.022.982 ( Hiền ) liên hệ trước để được giá tốt nhất


    Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 36 tháng

    Mục đích của đệm massage toàn thân ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage toàn thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:

    - Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2015 mới nhất

    - Điện áp vào: 220V – 240V AC

    - Điện áp ra: DC 12V 50Hz

    - Điện năng tiêu thụ: 48 W

    - Hẹn giờ: 15 phút

    - Hoạt động 30 phút

    - Xuất xứ : NHẬT BẢN






    [​IMG]

    Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy.
    Đệm massage Nhật Bản F01 mới nhất với 4 con lăn kết hợp chế độ hồng ngoại nhanh chóng xoa dịu những cơn đau mỏi vai gáy của bạn. Tốc độ massage từ trên xuống dưới và ngược lại, với hệ thống đảo chiều, xoay chiều tạo cảm giác dễ chịu thoải mái. Tác động trực tiếp vào các mô, cơ, huyệt đạo giảm thiểu tối đa các vẫn đề về xương khớp cho bạn và người thân. Còn chần chừ gì nữa mà không tặng cho ông mà, bố mẹ, bạn bè và người thân của bạn món quà ý nghĩa này.



    Đệm massage toàn thân nhật bản,Con lăn kết hợp với đèn hồng ngoại sẽ mát xa, day dọc sống lưng và chạy ngược lại giúp bạn tận hưởng được hoạt động mát xa 1 cách thoải mái nhất.


    Đệm massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân 2014 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…


    Đệm massage tòan thân Nhật Bản là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân trước đó , nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

    Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage lưng vai gáy cổ Nhật Bản vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi trội:

    - Được thiết kế dựa trên kết cấu của xương, tuần hoàn máu và lưu thông khí, sự phân phối giữa các hốc xương, cũng như sự kết hợp của các chức năng đấm bóp vận động, vận động tẩm quất massage và làm nóng. Mỗi chức năng có thể hoạt động độc lập và góp phần thúc đẩy lưu thông máu qua các đường dẫn, lấy lại cân bằng cho cơ thể, hoạt hóa các tổ chức mô tế bào, đẩy nhanh sự chuyển hóa để ngăn ngừa bệnh tật, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi, phục hồi năng lượng và trạng thái của cơ thể.

    - Cung cấp chức năng massage dạng shiatsu mạnh và thư giãn.

    - Cung cấp nhiệt bằng hồng ngoại để tăng thêm độ sâu của xoa bóp.

    - Điều chỉnh đơn giản.

    - Tự động tắt khi quá nóng hoặc phát hiện sự cố gây quá nóng.

    - Dễ dàng sử dụng, hoạt động không dây thông qua bảng điều khiển tích hợp.

    Tiện lợi khi sử dụng tại nhà

    [​IMG]


    Là người bạn đồng hành của bạn trong những chuyến đi nữa nhé.

    [​IMG]

    Đệm massage nhật bản NBF 969 giúp massage toàn thân, rất tiện dụng, bạn có thể đặt trên giường ngủ, dùng trên ghế ( các loại ghế nhé), và dùng trên ô tô nữa nhé, dòng điện một chiều 12v không ảnh hưởng đến sức khỏe, liên hệ với chúng tôi 0974.022.982 để đặt hàng nhé !



    Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0974.022.982

    Liên hệ trước để có giá tốt nhất

    Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

    Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

    Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

    Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
     
     

Chia sẻ trang này