Đến thăm đảo Sipadan của Malaysia

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi embien12, 17/5/16.

  1. embien12

    embien12 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với hơn 3.000 loài thủy sinh, hàng trăm loài san hô và rùa biển quý hiếm, Sipadan là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn lặn biển có bình dưỡng khí. Nằm cách đảo du lịch nổi tiếng Borneo 35 km, du khách có thể dễ dàng tiếp cận Sipadan bằng đường biển.

    Đi ngắm san hô ở Sipadan. Sipadan nổi tiếng với làn nước xanh mát, cùng rặng san hô mọc trên đỉnh của một ngọn núi lửa còn hoạt động chìm dưới đáy biển và thường chỉ nhô lên một phần với chiều cao 600 mét so với mặt nước.

    Có tới 12 điểm lặn biển trên đảo, đặc biệt, quen thuộc nhất phải kể đến mũi Barracuda, cùng hang Turtle và mũi Nam. Hòn đảo nơi đây chỉ mở cửa đón các du khách đi tour du lịch malaysia giá rẻ yêu thích lặn từ 6 giờ sáng tới 4 giờ chiều và sẽ không phục vụ dịch vụ lặn đêm.

    Năm 2004, trước tình trạng rặng san hô cũng như hệ sinh thái của đảo này bị đe dọa trầm trọng, chính quyền địa phương nơi đây đã quyết định giới hạn số người lặn xuống còn 120 người mỗi ngày. Đây là điểm mà bạn không nên bỏ qua

    Được hòa mình vào sóng nước mênh mông giữa đại dương bao la, khách đi tour du lịch Singapore – Malaysia khi đến với hòn đảo Sipadan thường chọn cho mình những phút giây thư giãn lặn ngắm các loài sinh vật biển xinh đẹp của đảo.

    Đặc biệt đảo Sipadan có rạn san hô mọc trên đỉnh của ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động nhưng chìm sâu dưới đáy biển chỉ nhô lên một phần cao 600 m so với mực nước biển. Những loài sinh vật biển đáng yêu hiền hòa với vô số màu sắc sặc sỡ càng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo Sipadan.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/16

Chia sẻ trang này