Đẹp ngẩn ngơ với 9 cách phối đồ Với Quần Short Jean Nam Rách

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Áo Xuất Khẩu, 20/10/20.

  1. Áo Xuất Khẩu

    Áo Xuất Khẩu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    15
    Nơi ở:
    497/10 Cây Trâm, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Web:
    Những Cách Phối Đồ Cực Chất Với Quần Short Jean Nam Rách



    Quần jean rách đang là mẫu thời trang làm mưa làm gió với giới trẻ trong những năm gần đây. Nó vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động lại mang đến phong cách bụi bặm cho người mặc. Với những bạn trẻ đam mê phong cách thời trang mới lạ, phá cách, quần short jean nam không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang. Tuy nhiên, phối đồ với quần short jean nam rách như thế nào để vừa đẹp, vừa lịch sự mà vẫn mang đậm phong cách riêng? Mời các bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây của Áo Xuất Khẩu.

    1. Lịch sử ra đời của chiếc quần short jean nam rách
    Quần jean nam rách là biến thế của quần jean rách. Quần jean rách là sự phá hủy có mục đích của người mặc. Các vị trí bị phá hủy thường là phần đùi, đầu gối hoặc các vị trí khác trên ống quần nhằm tạo ra sự phá cách, chất chơi và bụi bặm.

    Quần short jean nam rách là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, ngay từ khi ra đời, những chiếc quần jean hay quần short jean rách luôn bị nhìn bằng cái nhìn thiếu thiện cảm, cho rằng đó là cách ăn mặc thiếu lịch sự, tuềnh toàng.

    Ngày nay, những chiếc quần short jean rách được thiết kế công phu hơn, tỉ mỉ hơn, những vết rách không quá lớn nhằm mang lại cho người mặc sự thoải mái mà vẫn lịch sự, có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    2. Những cách mix đồ kinh điển với quần short jean nam
    2.1. Phối áo thun với quần short jean nam rách
    [​IMG]

    Combo áo phông với quần jean luôn mang đến cho phái mạnh vẻ thanh lịch lại quyến rũ và quần short jean rách cũng không phải ngoại lệ.

    Đây là kiểu phối đồ kinh điển vượt thời gian. Một chiếc quần jean rách ngắn đến gối phối với chiếc áo thun nam cổ tròn, cổ tim hoặc với chiếc áo polo có cổ mix cùng đôi giày thể thao hoặc giày lười thích hợp với những buổi hẹn hò, dạo phố, gặp mặt bàn bè thân mật.

    2.2. Phối quần short jean nam rách với áo hoodie
    [​IMG]

    Áo hoodie là một trong những mẫu áo thời trang mang đến sự trẻ trung, năng động. Với những anh chàng yêu thích thời trang thể thao, một chiếc áo hoodie phối với chiếc quần short jean rách là lựa chọ tuyệt vời.

    Với combo thời trang này bạn đội lên chiếc mũ lưỡi trai, đeo thêm đôi giày sneaker thì chất chơi khỏi nói. Công thức phối đồ này thích hợp với những hoạt động ngoài trời, dã ngoại, dạo phố.

    Bạn hãy nhớ rằng khi bạn biết cách phối đồ thì trang phục càng đơn giản bạn lại càng bắt mắt. Đừng lạm dụng quá nhiều những phụ kiện rườm rà nhé.

    2.3. Phối quần short jean nam rách với áo sơ mi
    [​IMG]

    Một công thức mix đồ nữa dành cho những tín đồ của quần short jean nam rách đó là phối với áo sơ mi. Áo sơ mi luôn mang đến cho người mặc vẻ sang trọng, lịch sự. Vào những ngày hè nắng nóng, áo sơ mi ngắn tay lại càng được ưa chuộng. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc có hình đặc sắc kết hợp với chiếc quần bò rách là một trong những cách để bạn làm mới phong cách thời trang của mình. Phong cách thời trang này thích hợp với những buổi du lịch biển, dạo phố hay đi uống cafe cùng bạn bè.

    2.4. Phối áo da với quần short jean nam rách
    Phong cách phối áo da với quần short jean nam rách luôn là bản phối đồ kinh điển của thời trang kể từ những thập niên 70. Nó được xem là biểu tượng của văn hóa và âm nhạc Punk Rock.

    Những chiếc áo da luôn mang đến vẻ đứng đắn cho nên bạn nên chọn những chiếc quần rách ở mức độ vừa phải thôi nhé. Và cũng nhớ rằng đừng phối quá nhiều layer hay họa tiết bên dưới chiếc áo da nhé.

    Lựa chọn thông minh nhất là chỉ cần một chiếc áo thun nam có màu trung tính bên dưới chiếc áo da để theo đúng tinh thần Vintage nhé.

    2.5. Phối short jean nam rách với áo khoác
    [​IMG]

    Một cách phối đồ với quần short jean nam rách kinh điển là mix với áo khoác. Chiếc quần short jean nam rách sẽ trở nên hoàn hảo, có thẩm mĩ hơn khi phối cùng với áo bomber, flannel, khoác jean… Mỗi một phong cách phối đồ lại mang đến cho đấng mày râu những vẻ đẹp, cá tính khác nhau. Đặc biệt là nó thích hợp với mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi.

    Thế giới phong cách thời trang bao la, phong phú vô cùng. Làm thế nào để cho mình trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện phụ thuộc rất nhiều vào cách mix đồ của bạn. Trên đây là một số cách mix đồ với quần short jean nam rách mà bạn có thể tham khảo.
     

Chia sẻ trang này