Dịch vụ gia công mỹ phẩm chính hãng ở tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 25/6/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nám và tàn nhang là vẫn đề khiến cho các chị hết sức lo lắng khi mắc phải. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách điều trị và kiên trì thực hiện thì tàn nhang trên gương mặt bạn sẽ biến mất. Sau đây các chuyên gia gold linh sâm xin chia sẻ những phương pháp điều trị nám và tàn nhang tại nhà đơn giản, dễ làm mà lại an toàn cho da.

    Trị tàn nhang bằng sữa chua

    [​IMG]

    Sữa chua có chứa thành phần vitamin và acid lactic, có tác dung làm mờ các hắc sắc tố da. Đồng thời lượng protein có trong sữa chua giúp kích thích tái tạo da, cho làn da sáng mịn và làm mờ tàn nhang.

    Cách thực hiện: Rửa sạch mặt, bạn lấy sữa chua không đường bôi lên trực tiếp lên da mặt, để khoảng 20-25 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp trị tàn nhang này 1-3 tuần, bạn sẽ thấy những vết tàn nhang mờ dần đi nhanh chóng.

    ==> Mời các bạn xem qua dịch vụ in ấn bao bì uy tín, chất lượng hàng đầu tại tphcm để biết thêm nhiều thông tin bổ ích


    Trị tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

    Đây là phương pháp trị tàn nhanh vô cùng hiệu quả. Nước vo gạo có tác dụng dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, còn nha đam có thể làm mờ các vết tàn nhang và giúp da mịn màng hơn.

    Cách thực hiện: Lấy 1 phần thịt nha đam tươi và 1 phần nước cốt của nước gạo( để lắng và gạn nước trong đi lấy nguyên phần nước cốt bên dưới) trộn thật đều rồi đắp lên vùng tàn nhang. Để khoảng 30 phút sau rửa sạch mặt với nước. Áp dụng cách này ít nhất 3 tuần để thấy tàn nhang mờ đi.

    Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

    Mật ong không chỉ là cách làm trắng da hồng tự nhiên mà còn là một trong những phương pháp trị tàn nhanh hiệu quả. Kết hợp với nước chanh là thì đây là phương pháp để xoa tan những vết nám xấu xí trên gương mặt bạn. Mang lại làn da trắng sáng và mịn màng, giảm nếp nhăn, se khít chân lông, loại bỏ bã nhờn trên da.

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Chuẩn bị 2-3 quả chanh và 5-6 thìa mật ong. Trộn đều mật ong và nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên làn da bị nám, mát xa nhẹ nhàng mặt nạ này để ngấm sâu vào làn da, rửa mặt lại sau 30 phút. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả.

    Nếu bạn không có đủ thời gian thực hiện các công thức trên thì bạn có thể thay thể bằng bộ kem trị nám tàn nhang Bright Dr, đây đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi có thể trị tận gốc nám và tàn nhang nhanh chóng mà còn giúp da trắng sáng mịn màng, đẹp tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này