Địa chỉ bán sim ghép iphone 5

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi ryan123, 23/6/16.

  1. ryan123

    ryan123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    giờ với việc iPhone 5/5s/5c lock trên thị trường khá dể có thể mua được và giá cũng rất lợi cho người dùng bạn có thể dùng iPhone 5/5s/5c bản khóa mạng rẻ hơn vài triệu so với bản quốc tế cùng dòng và chỉ cần bỏ thêm chưa đến 200k để mua sim ghép iPhone 5/5s/5c thì đã có thể dùng như bản quốc tế với bất cứ dòng sim của nhà mạng nào.

    Tìm hiểu địa chỉ bán sim ghép iphone 5

    1. Ưu điểm của việc UNLOCK iPhone 5/5s/5c bằng sim ghép heicard

    - Giá thành rẻ.
    - Tự có thể mua sim ghép về gắn vào là có thể lên sóng điện thoại và dùng được ngay.
    - Dể mua và có sim ghép hộ trợ IOS mới nhanh : thông thường chỉ cần tầm hơn 2 tuần kể từ khi IOS mới ra mắt là đã có Sim ghép Heicard unlock iPhone 5/5s/5c với IOS vừa rồi.
    - Nhỏ gọn và thẩm mỹ bạn sẽ khó có thể phát hiện sự khác nhau giữa máy quốc tế và máy iPhone 5/5s/5c unlock bằng heicard.


    2. Cách bước dùng sim ghép Heicard unlock iPhone 5/5s/5c tại nhà

    - Nếu bạn đến trực tiếp cửa hàng Truesmart để mua sim ghép bạn sẽ được viên chức tham vấn lắp sim ghép và hướng dẫn bạn cách sử dụng khi tháo lắp để có thể tự làm được.
    - Sau đây là hướng dẫn dùng sim ghép Heicard unlock iPhone 5/5s/5c tại nhà
    + Khi bạn mua sim ghép cho iPhone 5/5s/5c IOS 8/iOs9+ thì sẽ như hình sim ghép Heicard dưới.


    [​IMG]
    Sim heicard hộ trợ IOS 8/iOS9+ cho iPhone 4s, 5, 5s, 5c, 6, 6Plus, 6s, 6s plus
    - Bạn chỉ cần tháo ra và chọt khay sim của iPhone và gắn sim ghép cùng sim nano sẽ dùng rồi gắn trở lại vào iPhone 5/5s/5c . Nếu sim nano của bạn dày và cho sim ghép vào thì hơn chật bạn dùng gũi để mài mặt của sim nano mỏng lại tí ( mài mặt nhựa của sim chứ không phải mặt bản mạch).

    [​IMG]

    - Sau khi đã cho sim vào máy bạn chờ tầm 10s trong lúc máy sẽ báo là "đang cữ" " searching" hay "không có sim".Sau khi máy báo thành "không có dịc vụ"" nó service" như hình bên dưới cũng là lúc iPhone 5/5s/5c sẽ hiện lên bản cho bạn chọn nhà mạng. Máy bạn là bản iPhone 5/5s/5c lock nhà mạng nào thì chọn đúng nhà mạng đó nếu bạn không biết nhà mạng lock của máy mình có thể gọi điện đến đường dây hộ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được hộ trợ .

    [​IMG]

    - Sau đó là chọn dòng máy iPhone 5/5s/5c của bạn và rồi máy sẽ tự động có sóng điện thoại nếu chưa có bạn phát động lại iPhone .
    - Lúc này bạn đã có thể dùng iPhone để nghe gọi và nhắn hay dùng mạng dữ liệu 3G như chiếc iPhone q
    uốc tế với bất cứ mạng nào.



    >>>Xem thêm:
    Mua sim ghép iphone 5
     

Chia sẻ trang này