Toàn quốc Địa chỉ chuyên nhận thay màn hình Samsung Note 9 giá rẻ

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 3/8/19.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung Note 9 giá rẻ, chính hãng trên toàn quốc. Với linh kiện nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ nhà máy cung cấp linh kiện Samsung. Trung tâm chúng tôi là địa chỉ tin cậy mà khách hàng đang tìm kiếm. Đến với trung tâm chúng tôi, hầu hết các sự cố hư hỏng trên màn hình mặt kính Samsung Note 9 điều sẽ được trung tâm chúng tôi hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng thông qua dịch vụ thay màn hình Samsung Note 9 chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Tình trạng Samsung Note 9 bị va đập trong quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi. Hậu quả đi kèm theo những lần va đập đó là hiện tượng mặt kính phía sau của điện thoại Samsung Note 9 bị vỡ, sức mẻ, gây biến dạng. Khi điện thoại xảy ra tình trạng này, hầu hết nhiều người chấp nhận tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại xấu xí này, một phần là do chi phí sữa chữa quá đắt, tuổi thọ của màn hình Samsung Note 9 không được lâu do phải thay màn hình Samsung Note 9 kém chất lượng, hoặc trong quá trình thay màn hình vẫn xảy ra trầy xước….
    Đôi nét quy trình sửa chữa thay màn hình Samsung Note 9
    • B1: Nhận máy từ phía khách hàng và tiến hành kiểm tra tất cả các lỗi mà điện thoại gặp phải
    • B2: Đưa ra đánh giá , góp ý chuyên môn điện thoại có nhất thiết phải thay mặt kính sau hay không, chỉ khuyên khách hàng thay mặt kính khi hư hại nghiêm trọng.
    • B3: Tiến hành báo giá khi khách hàng đồng ý thay mặt kính, viết giấy biên nhận máy và cho khách ký tên lên màn hình máy.
    • B4: Sử dụng máy tách ép kính để thay màn hình Samsung Note 9 một cách nhanh chóng và cẩn thận nhất
    • B5: Sau khi thay thế mặt kính, tiến hành kiểm tra lại mặt kính sau cũng như các chức năng khác đảm bảo điện thoại hoàn hảo trước khi giao lại cho khách hàng
    • B6: Khách hàng test lại máy, đánh giá sự hài lòng, dán tem, viết giấy bảo hành, giao máy và thanh toán chi phí.
    [​IMG]
    Để giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi đến và sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung Note 9 tại trung tâm. Chúng tôi còn tạo điều kiện giúp cho quý khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa thay thế tại trung tâm. Ngoài ra, trung tâm còn đưa ra chế độ bảo hành dài. Vì thế, bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi chất lượng mà trung tâm mang đến.
    Bạn cần được hỗ trợ sửa chữa thay màn hình Samsung Note 9 chuyên nghiệp giá tốt. Còn chần chờ gì mà không tìm đến trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ. Tin chắc rằng bạn sẽ luôn có được những dịch vụ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này