Toàn quốc Địa chỉ chuyên thay mặt kính Samsung S9 Plus giá tốt tại hcm

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 22/2/19.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang sử dụng và trải nghiệm dòng sản phẩm Samsung S9 Plus nhưng không mai làm rơi rớt và dẫn đến các sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Bạn thắc mắc và lo lắng không biết mình nên tìm đến địa chỉ nào để được hỗ trợ. Lúc này, hãy đến ngay trung tâm chúng tôi qua địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn đang tìm đến.
    Là một trong những trung tâm, địa chỉ sửa chữa thay màn hình điện thoại hàng đầu hiện nay. Với việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Việc sửa chữa thay mặt kính Samsung S9 Plus tại trung tâm luôn được diễn ra nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối. Bạn chỉ cần đợi tại trung tâm trong khoản thời gian 180 phút là có thể lấy máy.
    => Bạn có thể xem giá dịch vụ được trung tâm cập nhật mới nhất tại: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-samsung-s9-plus/
    [​IMG]
    Đến với trung tâm chúng tôi, mọi sự cố hư hỏng về màn hình, mặt kính Samsung S9 Plus của quý khách hàng điều sẽ được trung tâm hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc các vấn đề liên quan đến màn hình, mặt kính Samsung S9 Plus cũng như có được dịch vụ tốt nhất. Hơn hết với giá dịch vụ thay mặt kính Samsung S9 Plus luôn cực tốt của mình, bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.
    Hiện nay, với việc áp dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Việc sửa chữa thay mặt kính Samsung S9 Plus tại trung tâm luôn được diễn ra nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối. Chỉ cần 30 đến 90 phút, là bạn có thể lấy máy. Máy luôn mượt mà như chưa từng gặp phải các sự cố hư hỏng.
    [​IMG]
    Đôi nét về quy trình sửa chữa thay mặt kính Samsung S9 Plus
    • B1: Nhận máy hư hỏng từ khách hàng, lắng nghe mong muốn của khách.
    • B2: Kiểm tra lỗi hư hỏng trước mặt khách, giải đáp thắc mắc cho khách.
    • B3: Thông báo lỗi hư hỏng, đưa ra hướng khắc phục tối ưu, báo giá dịch vụ.
    • B4: Viết giấy biên nhận máy, cho khách hàng kí tên lên kinh kiện trên máy.
    • B5: Máy được chuyển xuống bộ phận kĩ thuật để tiến hành sửa chữa thay thế.
    • B6: Nhân viên kiểm tra máy sau khi sửa chữa, hướng dẫn khách test máy.
    • B7: Dán tem, viết giáy bảo hành, giao máy và thanh toán chi phí.
    Nếu như bạn đang sử dụng dòng sản phẩm Samsung S9 Plus và hiện đang thắc mắc không biết mình nên đến đâu để được hỗ trợ thay mặt kính Samsung S9 Plus khi gặp sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ. Chúng tôi, hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này