Địa chỉ may áo thun cung cấp sỉ và lẻ tại Quận Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 13/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nắm bắt được nơi giao dịch thời trang này mà xưởng may áo phông đã ra đời đo hãng sản xuất Tatun đảm nhiệm vai trò làm chủ. trình tự đi làm tại xưởng may Tatun được kiểm sát nghiêm ngặt, trình độ cao, tất cả công đoạn phải được thực hiện đúng trình tự, từ chiệc chọn lựa vật liệu vãi đến khâu design in ấn hoạ tiết, mầu sắc, hình dáng kiểu dáng, nhằm đem ra những chiếc áo thun thích hợp với style fashion hiện đại hiện nay.

    Hãy chọn xưởng may áo thun của hãng sản xuất Tatun làm nơi hợp tác bán buôn không nguy hiểm về chất lượng, uy tín vật dụng đến giá bán rất tranh gành trong thị trường hàng may mặc hiện nay nhé.

    Xưởng may Tatun có khả năng nhận bất kỳ đơn hơn nào khách hàng yêu cầu từ lớn đến nhỏ, Cùng với đó chúng tôi cũng nhận sáng chế sỉ và lẻ cho những cá nhân xảy ra, hoặc những đồng phục, áo cặp giành cho thanh niên… tất cả những công việc tại xưởng may Tatun sẽ được kiểm sát bởi những chuyên gia về fashion, nhằm đem ra những vật dụng chất lượng nhất cho người sử dụng. công ty may áo thun

    Bạn đã bao giờ tham quan một xưởng may áo phông cấp cao? Dạo quanh xưởng may áo thun Tatun một vòng, bạn sẽ đánh giá nhiều điều khác nhau chuyên biệt và ước mong sở hữu nhiều áo thun của Tatun hơn đấy. xưởng may áo thun trơn

    Những kiểu áo thun mà xưởng may áo phông cho ra thị trường thường là cổ tròn , cổ trụ, cổ quả tim..nhận đặt hàng theo design của người dùng với giá thành hữu nghị cho người hợp tác.

    áo thun hay áo phông thường được dệt theo nốt jersey và bằng sợi cotton, hay còn dùng chất liệu khác,nhằm tạo sự mềm mại đặt trưng. fashion áo thun gồm có nhiều kiểu cho nữ lẫn nam, mọi lứa tuổi và kích cỡ.một dòng thời trang đơn giàn mà thanh nhã cho mọi người.

    nhà sản xuất Tatun cho thành lập xưởng may áo thun với sở thích kết hợp với các nhà kinh doanh về thời trang mà đặc biệt là áo thun, vì đây là dòng vật dụng rất được ưu chuộng trong giới trẻ cũng tương tự như sự tiên lợi, thoải máy cho người diện.
    [​IMG]

    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-ao-thun-chat-luong-uy-tin-gia-re-tphcm-gapie-fashion

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     

Chia sẻ trang này