Địa chỉ mua giấy dán tường hàn quốc quận 12 tphcm ở đâu giá tốt?

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi anna2021, 27/1/22.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ mua giấy dán tường hàn quốc quận 12 tphcm ở đâu giá tốt?

    Thế Giới Trang Trí 3D là kho sỉ chuyên bán các loại giấy dán tường cao cấp, giấy dán tường hàn quốc giá tốt, có thợ thi công chuyên nghiệp. Ở đây nổi tiếng với các loại giấy dán tường 3D giả gạch, giả đá, giả gỗ. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại hoặc thiên nhiên. Phù hợp cho nhiều loại không gian và kiến trúc khác nhau. Mua giấy dán tường quận 12, bạn có thể tham khảo ngay website của chúng tôi: thegioitrangtri3d.com

    [​IMG]

    Giấy dán tường hàn quốc mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt
    Chúng tạo nên sự khác biệt cho không gian của bạn. Những màu sơn trơn bóng thường khá đơn điệu. Nhưng giấy dán tường thì khác. Vô vàn thiết kế giúp bạn tự định hình và thể hiện phong cách của riêng mình. Ngoài ra, giấy dán tường che phủ khuyết điểm tường rất tốt. Đặc biệt là đối với những bức tường có vết khoan hay bị nứt.


    Chất liệu giấy dán tường an toàn, không độc hại
    Các sản phẩm giấy dán tường cao cấp cung cấp bởi Thế Giới Trang Trí 3d đều được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe con người. Thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại cho trẻ em. Khác với các loại sơn tường, chúng không có mùi khó chịu khi thi công và mới dọn về.
    [​IMG]

    Thợ thi công giấy dán tường quận 12 độ bền cao, nhanh chóng, chuyên nghiệp
    Tuổi thọ của giấy dán tường tường Hàn Quốc từ có thể lên đến hơn 10 năm trong điều kiện nhà ở thông thường. Nhờ công nghệ sản xuất tốt, chúng hầu như hạn chế được vấn đề ẩm mốc và dễ thấm nước. Thường thì lớp nền của sản phẩm sẽ được phủ vinyl. Nhờ vậy mà màu in và họa tiết giữ được rất lâu.


    Bạn có thể tự thi công giấy dán tường hàn quốc tại quận 12 dễ dáng với keo chuyên dụng và chỉ dẫn của chúng tôi, vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hoặc để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất; đội ngũ thi công giấy dán tường hàn quốc quận 12 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

    [​IMG]

    Khách hàng muốn đặt mua, tư vấn Báo giá vật liệu, thi công giấy dán tường tphcm. Vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0907 167 071 – 036 5027 171

    Xem ngay : mua giấy dán tường hàn quốc quận 12 mẫu đẹp mới nhất
     
     

Chia sẻ trang này