Địa chỉ sản xuất dây cao su đảm bảo chất lượng, giá hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyentam1980, 19/4/16.

  1. nguyentam1980

    nguyentam1980 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Địa chỉ sản xuất dây cao su đảm bảo chất lượng, giá hấp dẫn

    Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, nhu cầu về các sản phẩm phục vụ cho đời sống ngày càng đa dạng. Con người mong muốn có được những sản phẩm ưu việt để nâng cao đời sống của mình. Với xu hướng hiện nay là sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên sẽ mang lại các sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy CAO SU MIỀN BẮC của chúng tôi chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại sản phẩm cao su từ nguyên liệu tự nhiên như gioăng cao su, tấm cao su, rulo cao su... để phục vụ cho các ngành công nghiệp – xây dựng. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất được cả những vật dụng tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại cần thiết trong đời sống hàng ngày, đó chính là dây cao su.

    Công ty của chúng tôi chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại dây cao su như dây cao su buộc, dây cao su ống, dây cao su khoanh với mọi kích thước và yêu cầu của khách hàng. Dây cao su của chúng tôi có khả năng chịu dầu, chịu nhiệt, chịu hoá chất rất tốt, không những vậy còn có mẫu mã đẹp, với đủ màu sắc khác nhau. Sản phẩm dây cao su của công ty chúng tôi được sản xuất từ cao su tự nhiên, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, giá cả rất cạnh tranh.

    Chúng tôi nhận giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc từ miền Bắc, miền Trung đến miền Nam và xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm dây cao su với giá cả hợp lí và hấp dẫn nhất !

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CAO SU MIỀN BẮC

    Hotline: 0964.88.11.99; 0888.22.11.99

    Facebook: caosumienbac; Skype: caosumienbac Email:dichvucaosu@gmail.com

    Website: caosumienbac.com ; caosumienbac.vn ; casumac.com
     
     
    : dây cao su

Chia sẻ trang này