Toàn quốc Địa điểm bán đỉnh đồng ngũ sắc tốt nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi doducthanh06082020, 17/9/22.

  1. doducthanh06082020

    doducthanh06082020 Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/4/22
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đỉnh đồng ngũ sắc hiện nay trên thị trường là một sản phẩm có rất nhiều mẫu mã và nhiều hệ thống bán đồ đồng bán. Điều đáng lo là quý gia chủ không biết đâu là cơ sở bán đỉnh đồng ngũ sắc chất lượng mà giá lại tốt nhất. Bởi thế giới càng ngày càng phát triển, cũng đồng nghĩa vào đó là công nghệ cũng phát triển theo. Điều này cho thấy hàng giả hàng nhái càng tinh vi, giống như hàng thật. Những việc này khiến cho cho gia chủ băn khoăn không biết phải mua hàng tại đâu để không bị lừa và không bị độn giá lên cao. Hôm nay Đồ Đồ Dung Quang Hà sẽ đưa gia chủ tìm được cơ sở uy tín bán đỉnh đồng ngũ sắc chất lượng cao, giá trị tốt.

    >> Mời gia chủ xem ngay những kinh nghiệm mua đồ thờ bằng đồng chất lượng với giá rẻ nhất

    Một số lưu ý về đỉnh đồng ngũ sắc

    Đỉnh đồng ngũ sắc là gì?

    Đỉnh đồng ngũ sắc là một sản phẩm của mặt hàng đồ thờ cúng. Đỉnh đồng hay còn được gọi bằng cái tên là lư đồng và đặt trên ban thờ gia tiên trong gia đình. Đỉnh đồng dùng để đốt trầm hương trong không gian thờ cúng. Trong tâm linh, việc đốt trầm hương là thể hiện lòng thành của con cháu với tổ tiên và toát lên được sự cao quý thanh thiết. Ngoài ra đốt trầm hương còn giúp gia chủ hóa giải được hung khí, gia tăng được sự hòa thuận và tăng tiến về trí tuệ tài lộc. Đỉnh đồng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại về chất liệu như Đỉnh đồng tam khí, đỉnh đồng bằng đồng đỏ , đỉnh đồng bằng đồng vàng mộc,... Nhưng sự quan tâm nhiều nhất hiện nay của quý gia chủ tập trung vào đỉnh đồng ngũ sắc. Bởi đỉnh đồng được khảm bên ngoài là màu sắc từ những kim loại quý hiếm như: đồng đỏ, đồng đen, đồng xanh, bạc, vàng lên trên các họa tiết trên thân đỉnh. Những màu sắc đến từ năm kim loại quý này làm đỉnh đồng trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

    [​IMG]
    Đỉnh đồng khảm ngũ sắc họa tiết song long chầu nguyệt​
    Phân biệt đỉnh đồng khảm ngũ sắc và đỉnh đồng khảm tam khí

    Đỉnh đồng ngũ sắc và đỉnh đồng tam khí là hai sản phẩm dễ gây nhầm lẫn cho các gia chủ bởi nó mang màu sắc gần giống nhau. Tuy nhiên quý khách hàng cần phải lo lắng, sợ nhầm lẫn về hai sản phẩm này vì Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ giúp khách phân biệt hai sản phẩm này. Đỉnh đồng khảm ngũ sắc có năm màu của năm kim loại quý là vàng, bạc, đồng đỏ, đồng đen, đồng xanh. Còn đỉnh đồng tam khí thì sở hữu 3 màu từ phía ba kim loại là: Đồng vàng, đồng đỏ và bạc. Đỉnh đồng tam khí sẽ không có màu vàng của vàng 9999 và màu đen của đồng đen và đỉnh đồng tam khí sẽ có giá thành phải chăng hơn giá trị thành của đỉnh đồng khảm ngũ sắc.

    [​IMG]
    Màu sắc trên đỉnh đồng có năm màu từ năm kim loại quý​
    >> Xem ngay cách sắp xếp bàn thờ có đỉnh đồng đơn giản chuẩn chỉnh nhất

    Làm thế nào để lựa chọn được cơ sở bán đỉnh đồng ngũ sắc chất lượng, giá tốt nhất Hà Nội.

    Bởi có giá thành cao nên đỉnh đồng khảm ngũ sắc có rất nhiều cơ sở bán, nhưng cũng không thể tránh khỏi được những cơ sở bán hàng kém chất lượng. Chính vì thế quý gia chủ cần phải làm những điều như sau:

    Tìm những cơ sở đồ đồng mỹ nghệ lâu năm, uy tín

    Tại sao quý gia chủ phải tìm những cơ sở uy tín? Bởi vì những cơ sở uy tín đã có những khách hàng đã được trải nghiệm phong cách phục vụ của nhân viên đối với khách hàng đồng thời cũng là sự trải nghiệm về sản phẩm của khách hàng. Những cơ sở uy tín này đều có những đánh giá cao của những khách hàng đã mua và sự đánh giá tốt của khách hàng đang tham khảo sản phẩm của những cơ sở này. Đến với các cơ sở uy tín, quý gia chủ sẽ được tư vấn kỹ càng về sản phẩm và các sản phẩm đỉnh đồng ngũ sắc được làm bằng đồng đỏ nguyên chất 100% và dưới bàn tay của những người nghệ nhân có lâu năm kinh nghiệm làm đồ đồng nên những chi tiết khảm ngũ sắc được làm vô cùng tỉ mỉ và kĩ càng. Khi gia chủ mua các sản phẩm đỉnh đồng ngũ sắc tại cơ sở uy tín sẽ tránh được những sản phẩm đỉnh đồng khảm ngũ sắc kém chất lượng tại cơ sở mới, chưa có tên tuổi trên thị trường.

    Tìm hiểu về chất lượng sản phẩm và bảo hành sản phẩm

    Khi gia chủ quyết định mua hàng thì gia chủ cần phải tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành sản phẩm của cơ sở đó như thế nào. Các gia chủ cần phải đến cửa hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm và quan sát sản phẩm xem có đúng là đỉnh đồng ngũ sắc hay không và lựa chọn mẫu mã thích hợp nhất cho ban thờ gia tiên của gia chủ. Nếu gia chủ bận thì gia chủ hãy tìm hiểu qua internet - nơi có thể tìm hiểu mọi thứ. Gia chủ hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua hàng để không phải mất tiền oan.
    [​IMG]
    Đỉnh đồng được làm 100% là đồng nguyên chất​
    Ngoài ra, đồ mỹ nghệ bằng đồng là một sản phẩm có độ bền cao nên chế độ bảo hành tại những cơ sở uy tín sẽ có chế độ bảo hành từ 15-20 năm. Còn những đỉnh đồng kém chất lượng được làm bằng đồng lẫn tạp chất tại những cơ sở bán đỉnh đồng kém uy tín sẽ chỉ có chế độ bảo hành 2-5 năm.

    Địa điểm bán đỉnh đồng ngũ sắc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

    Đến với Đồ Đồng Dung Quang Hà - địa điểm bán đồ đồng đã có từ rất lâu và có nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Những đánh giá cao từ khách hàng đó đều là do sản phẩm đỉnh đồng này được làm bởi các nghệ nhân của làng nghề Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định. Mà sản phẩm đồ đồng của làng nghề Ý Yên này đã có từ lâu đời với đỉnh đồng được làm bằng 100% đồng nguyên chất. Với đỉnh đồng ngũ sắc có rất nhiều mẫu mã như: Đỉnh đồng khảm ngũ sắc khảm hoa sen, đỉnh đồng khảm ngũ sắc vuông với chi tiết song long chầu nguyệt, …. Tất cả sản phẩm đỉnh đồng khảm ngũ sắc đều được khách hàng đánh giá tốt.

    [​IMG]
    Cửa hàng Đồ Đồng Dung Quang Hà - Cơ sở tại 663 Giải Phóng Hoàng Mai​
    Ngoài ra sản phẩm tại cửa hàng Đồ Đồng Dung Quang Hà có chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm. Các chính sách bảo hành đều được quy định rõ ràng, minh bạch, và cập nhập công khai trên website từ phía công ty. Các sản phẩm của cửa hàng Đồ Đồng Dung Quang Hà nếu bị lỗi ,khách hàng sẽ được cửa hàng hỗ trợ đầy đủ. Sản phẩm đỉnh đồng ngũ sắc từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà cũng có giá tốt nhất tại Hà Nội bởi cơ sở Dung Quang Hà không qua trung gian mà làm việc trực tiếp với những người nghệ nhân làm đồ đồng mỹ nghệ. Nếu quý gia chủ vẫn còn đang băn khoăn không biết phải chọn đỉnh đồng ngũ sắc ở hệ thống nào ở Hà Nội thì hãy tới địa chỉ Đồ Đồng Dung Quang Hà để chọn đỉnh đồng ngũ sắc có chất lượng và giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này