Dịch vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ mới nhất từ Prudential

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Pluvio, 10/6/16.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ chiếm vị thế “thượng phong” trong tăng trưởng và dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu coi khách hàng là trung tâm.

    Vài năm trở lại đây, Prudential đã có nhiều bước tiến mới khi tung ra hàng loạt dịch vụ lần đầu xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Theo đó, năm 2015, công ty này đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247. Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông về bảo hiểm nhân thọ, bất kể ngày đêm.

    Đồng hành với việc phát triển dịch vụ và mở rộng hệ thống, Prudential đã đầu tư mạnh vào con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tính kỷ luật cao và tạo môi trường sáng tạo những ý tưởng mới. Hàng loạt các khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng cũng được triển khai tại Prudential. Và Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” tại Việt Nam mà Niesel trao cho Prudential trong năm qua đã chứng minh khả năng quy tụ những nhân tài tốt nhất của ngành bảo hiểm từ công ty này.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:

    Website: http://www.prudential.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này