Dịch vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ mới nhất từ Prudential

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Pluvio, 24/6/16.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo số liệu mới nhất từ Cục Quản lý giám sát Bảo hiểm, Bộ tài chính cho thấy Prudential vẫn luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Vài năm trở lại đây, Prudential đã mở rộng hàng loạt các dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Theo đó, từ năm 2015, Prudential đã cho ra đời tổng đài phục vụ 24/7 miễn phí cước 18001247. Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng cập nhật các thông tin bảo hiểm nhân thọ bất kể ngày đêm.

    Chất lượng dịch vụ của Prudential còn được đánh giá cao trong việc phát triện mạng lưới hệ thống trải dài trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước . Hiện nay, Prudential sở hữu 300 trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh, Văn phòng tổng đại lý, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ khách hàng.


    Đồng hành với việc phát triển dịch vụ và mở rộng hệ thống, Prudential đã đầu tư mạnh vào con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tính kỷ luật cao và tạo môi trường sáng tạo những ý tưởng mới. Hàng loạt các khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng cũng được triển khai tại Prudential. Và Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” tại Việt Nam mà Niesel trao cho Prudential trong năm qua đã chứng minh khả năng quy tụ những nhân tài tốt nhất của ngành bảo hiểm từ công ty này.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:

    Website: http://www.prudential.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này