Toàn quốc Dịch vụ bơm mực máy in 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 3/2/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nạp mực cho máy in là công việc mà chỉ có những người thợ chuyên nghiệp làm được. Việc sử sử thành thạo máy in đã khó nên tháo lắp lại càng khó hơn. Khi mực trong bình không còn nữa thì đơn vị nap muc may in tận nơi sẽ đổ mực mới. Với những dịch vụ chuyên nghiệp họ sẽ để lại thông tin và thường xuyên liên hệ. HC sẽ sử dụng loại mực tốt nhất để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Trang in sẽ đậm và đẹp hơn so với các loại mực thông thường mà giá không đổi. Sẽ có phiếu biên nhận hoặc hóa đơn thanh toán cho mỗi đơn hàng theo tháng.

    [​IMG]

    Ngày tết, lễ, ngày nghỉ đều được phục vụ tân nơi đảm bảo cho công việc của bạn hoạt động tốt. Chúng tôi chỉ lấy tiền mực và không phụ thu bất kỳ một khoảng nào khác. Miễn phí hoàn toàn các dịch vụ đi kèm như: vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng. Khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ cử người đến hỗ trợ kịp thời. Những khách hàng ở xa sẽ được thông báo trước và có lịch hẹn rõ ràng.

    Bơm mực máy in tại gò vấp
    Tại quận gò vấp có rất nhiều cửa hàng buôn bán nên cần sử dụng đển máy in. Đa số là những hỗ kinh doanh cá nhân hoặc gia đình. Chính vì thế, để giảm chi phí chúng tôi đã mở của hàng tại đây. Đây là trụ sở chính nên luôn có đầy đủ các loại mực và hộp mực mới. Giá cho dịch vụ bom muc may in tại nhà là 80K/lần. Chỉ áp dụng cho các bình mực cỡ nhỏ và vừa. Với những loại mực khác tham khảo bảng báo giá ở trang chủ.

    Không chỉ có HP và Canon ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm khác. Với những khách hàng cần nạp số lượng lớn sẽ có giá phù hợp. Khách hành là công ty, doanh nghiệp sẽ được chăm sóc đặc biệt. Đến với HC để tiết kiệm chi phí và có được những trang in tốt nhất.

    Các đơn vị hành chánh sự nghiệp tại quận gò vấp sẽ được cam kết chất lượng bằng văn bản. Nhiều điều khoảng có lợi cho khách hàng được chúng tôi quan tâm. Chẳng hạn, nếu chất lượng không vừa ý sẽ được bơm lại miễn phí. Hộp mực mới bị lỗi sẽ được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1.

    Nạp mực in tại gò vấp
    Là đơn vị chuyên về mực in nên chất lượng luôn được quan tâm. Cải tiến quy trình để hạ giá thành sản phẩm nhằm tăng tính cạnh tranh. Khách hàng tại quận gò vấp cần nap muc may in gia re gọi qua hotline: 0902 344 280. Sau 20 phút nhân viên sẽ có mặt ngay để xử lý mọi yêu cầu của bạn.

    Ngoài ra, quý khách có thể mang đến trực tiếp tại của hàng để được kỹ thuật viên hướng dẫn. Những hư hỏng nhẹ sẽ được thay thế và sữa chữa miễn phí. Máy in sẽ được sửa ngày và lấy liền không tốn nhiều thời gian chờ đợi
     
     

Chia sẻ trang này