Toàn quốc Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ các dòng xe đời mời

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi TrungATCHI, 29/1/23.

  1. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Meta: Chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp, uy tín mọi người sẽ không cần lo lắng về việc chất lượng cũng như giá cả.

    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín tại Hồ Chí Minh
    Bạn đang cần thuê xe 29 chỗ để đáp ứng nhu cầu đi lại? Nhưng bạn chưa biết nơi nào cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây để thuê xe dễ dàng.
    [​IMG]
    Thảo My - đơn vị cho thuê xe 29 chỗ được nhiều người lựa chọn
    Cuộc sống phát triển và thay đổi kéo theo nhu cầu đi làm của mọi người gia tăng. Đặc biệt là những nhóm đông người khi cần du lịch, công tác hay đi xa đều rất khó tìm được phương tiện phù hợp, ưng ý. Lúc này, thuê xe 29 chỗ chính là giải pháp thuận tiện mà mọi người nên chọn lựa. Công ty TNHH TM & DV Thảo My là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín tại Hồ Chí Minh. Tất cả những nhu cầu đi lại của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn.

    Với mục tiêu mang đến sự tin cậy và làm hài lòng, từ khi thành lập công ty đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Thảo My đã dần có được chỗ đứng vững chắc và được nhiều tin tưởng, lựa chọn.
    [​IMG]
    Các dòng xe 29 chỗ mà Thảo My cho thuê
    Có rất nhiều dòng xe 29 chỗ trên thị trường phục vụ nhu cầu đi lại. Nhưng Thảo My chỉ cung cấp vài dòng đủ tiện nghi và đảm bảo chất lượng để mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái.

    Xe 29 chỗ Thaco
    Đây là dòng xe du lịch khá phổ biến được rất nhiều đơn vị chọn mua. Không chỉ có đầy đủ tiện nghi đáp ứng quá trình di chuyển mà xe còn khá bền.

    Xe 29 chỗ ISUZU
    Nếu bạn muốn chọn dòng xe có động cơ được cải tiến thì ISUZU rất phù hợp. Loại xe này được thiết kế với diện mạo trẻ trung đi kèm với đầy đủ đèn xe đáp ứng nhu cầu đi lại trong điều kiện khắc nghiệt.

    Xe 29 chỗ HYUNDAI
    Mẫu xe này có vẻ ngoài khá mạnh mẽ phù hợp cho các hoạt động du lịch đường dài. Thêm vào đó là động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nên sẽ tối ưu về chi phí cho việc di chuyển.

    Ngoài ra, Thảo My còn cho thuê xe 29 chỗ màu trắng và nhiều loại khác đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

    Thuê xe 29 chỗ giá bao nhiêu tiền?
    Bất kỳ ai khi cần thuê xe để du lịch, công tác,...điều băn khoăn về giá cả. Tuy nhiên, để biết được khoản tiền phải bỏ ra thì bạn cần xác định quãng đường đi cùng với loại xe cụ thể. Nếu thuê ngắn ngày thì mức giá sẽ thấp nhưng không có nhiều ưu đãi. Ngược lại, nếu bạn thuê dài ngày đi đường xa thì đương nhiên chi phí cần phải bỏ ra sẽ rất nhiều. Thế nhưng, Thảo My sẽ đưa ra những ưu đãi đi kèm nên bạn không cần quá lo lắng về việc giá cao.

    Cam kết của Thảo My về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ
    Để mang đến sự hài lòng của khách hàng, Thảo My cam kết:

    - Cho thuê xe đời mới, chất lượng đa dạng các hãng khác nhau.
    - Giá cho thuê xe cạnh tranh tương xứng với giá trị mà khách hàng nhận được.
    - Cung cấp tài xế có kinh nghiệm, bằng cấp, thân thiện, chu đáo.
    - Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn khi có thắc mắc để giải đáp chi tiết.
    - Cho thuê xe với quy trình chuyên nghiệp không mất nhiều thời gian.
    - Bàn giao xe đã được kiểm tra kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi.

    Lời kết
    Để tìm được nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp không hề đơn giản. Bên cạnh việc tìm kiếm, bạn còn phải đánh giá chất lượng và xem xét giá cả để quyết định. Thảo My tự hào là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy hài lòng. Vậy nên, nếu có nhu cầu thì đừng quên liên hệ để đội ngũ của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

    - Địa chỉ : 440/1B đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh
    - Hotline: 0938 733 676 - 0903 705 493
    - Email : chothuexethaomy@gmail.com
     

Chia sẻ trang này