Dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi tanphamst94, 22/4/22.

  1. tanphamst94

    tanphamst94 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/12/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    marketer
    Nơi ở:
    HCM City
    Web:
    Dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ, với nhiều xe đời mới đầy đủ 4-7-16-29-45 chỗ ngồi. Đảm bảo cho quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn cho chuyến đi.

    Dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ – Nguyễn Bình đang cung cấp cho thuê xe và dịch vụ vận chuyển hành khách cho hàng nghìn khách hàng bao gồm các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cơ quan hành chính, các văn phòng dự án tại Cần Thơ.

    Các dịch vụ bao gồm:
    • Cho thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ
    • Cho thuê xe theo tháng
    • Cho thuê xe hoa tại Cần Thơ
    • Thuê xe đi Tỉnh 1 chiều, 2 Chiều
    • Cho thuê xe đi du lịch, tham quan các tỉnh miền tây: CÀ MAU, BẠC LIÊU, SÓC TRĂNG, TRÀ VINH, AN GIANG, KIÊN GIANG, ĐỒNG THÁP, HẬU GIANG, VĨNH LONG, BẾN TRE, TIỀN GIANG.
    [​IMG]
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải và du lịch, công ty Nguyễn Bình tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ - Nguyễn Bình luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Liên hệ ngay: 0939 34 60 68 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này