Toàn quốc Dịch vụ cung cấp bộ phần mềm văn phòng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi quanmai17, 26/9/23.

  1. quanmai17

    quanmai17 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/9/23
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp phần mềm có khả năng chạy song song nhiều ứng dụng văn phòng. Hãy tưởng tượng nếu có một ứng dụng có thể làm tất cả điều đó cho bạn? Và Zoho Workplace chính là một công cụ có thể thực hiện chính xác điều đó. Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp này trong bài viết dưới đây!

    ZOHO WORKPLACE LÀ GÌ?
    Zoho Workplace là một bộ ứng dụng “All-In-One” (tất cả trong một) có tất cả các công cụ cần thiết để một tổ chức hoạt động và làm việc. Tất cả các phần mềm này đều dựa trên đám mây, có nghĩa là chúng có thể truy cập được từ bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào mà không có ngày kết thúc liên quan đến phần mềm đó.

    Zoho Workplace là một nền tảng đa lĩnh vực cung cấp các công cụ và tính năng hữu ích để tìm kiếm và thực hiện công việc trong doanh nghiệp của bạn. Nền tảng này bao gồm các ứng dụng tiêu biểu như Zoho Mail, Zoho Docs, Zoho Notebook, Zoho Calendar, Zoho Chat, Zoho Meeting,...cung cấp công cụ làm việc nhóm, chức năng lưu trữ và đồng bộ hóa các tập tin trên hai hoặc nhiều thiết bị, và nhiều dự án khác nữa. Nền tảng phục vụ cho các yêu cầu an toàn và bảo mật cao, giúp bạn dễ dàng tương tác và làm việc tốt hơn.

    Bộ ứng dụng văn phòng
    Một giải pháp không thể thiếu của Zoho Workplace đó là bộ công cụ văn phòng để tăng năng suất văn phòng của bạn bằng cách thay đổi cách bạn tạo và cộng tác gồm Zoho Writer, Zoho Sheet và Zoho Show.
    Với bộ công cụ đa dạng của Zoho Writer, cho phép người dùng soạn văn bản, chia sẻ tài liệu nhóm và cho phép nhiều người đóng góp và nhận xét đồng thời.
    Nhờ quy trình làm việc tự động hoá, Zoho Sheet giúp phân tích chính xác dữ liệu bảng tính nhiều hàm tính, sử dụng biểu đồ và đồ thị để trực quan hoá dữ liệu rõ ràng, giảm thiểu các phép tính lặp đi lặp lại.
    Zoho Show có thể tạo bài thuyết trình bằng các chủ đề và mẫu có sẵn, ngoài ra bạn cũng có thể tự thiết kế bài thuyết trình của chínhmình bằng cách tuỳ chỉnh phông chữ, kiểu, biểu đồ, hình động và đồ hoạ thông tin đa dạng có sẵn.

    Bộ công cụ cộng tác
    Zoho cung cấp đầy đủ công cụ cộng tác nâng cao với Zoho Drive. Nhờ công nghệ điện toán đám mây, bạn có thể dễ dàng truy cập các tập tin mà bạn đã tạo và lưu trữ, và có thể chia sẻ với các nhóm lẫn cá nhân.
    Với Zoho Meeting cho phép tổ chức hội thảo trực tuyến với mọi người từ mọi nơi trên thế giới dù bạn đang ở đâu. Ngoài ra còn có thể chia sẻ màn hình khi thuyết trình và thực hiện meeting trên web và tải xuống các báo cáo phân tích sau đó.

    Bộ ứng dụng giao tiếp
    Zoho Mail thuộc bộ giải pháp Zoho Workplace là dịch vụ email dùng tên miền riêng của doanh nghiệp bao gồm Zoho Cliq và Zoho Connect. Các ứng dụng tích hợp như Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ cho phép truy cập ngay từ hộp thư của bạn và dịch vụ gửi mail cho bạn.
    Bạn có thể gửi tin nhắn cho các thành viên nhóm, thực hiện cuộc gọi thoại hoặc video và nhận cập nhật về các dự án bằng các công cụ giao tiếp hợp nhất của Zoho Cliq.
    Ở gói Workplace Professional, bạn được tích hợp thêm Zoho Connect – một “mạng xã hội nội bộ” giúp kết nối toàn bộ tổ chức thông minh. Các doanh nghiệp có quy mô lớn rất thích giải pháp này của Zoho.

    Nguồn: Phanmembiz
     
     

Chia sẻ trang này