Dịch vụ đặt nước khoáng Lavie - Lavie Viva chính hãng quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi maihoangnam111, 10/12/20.

  1. maihoangnam111

    maihoangnam111 Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/12/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Nước suối Lavie Quận Bình Thạnh

    Sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với mỗi người, vì thế bạn cần chú trọng hơn hết. Trong thời gian Virus COVID - 19 vẫn đang hoành hành, bạn ngại ra đường vì sẽ phải tiếp xúc với nhiều người? Bạn không thể bưng những bình nước nặng trịch lên tận văn phòng hay chỗ ở của mình? Đừng lo, bởi Nước Tinh Khiết sẽ đảm nhận phần việc đó thay bạn rồi.

    Nước Tinh Khiết là chuỗi giao nước khoáng Lavie - Lavie Viva tận nơi trong 2h tại Quận Bình Thạnh. Cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Cung cấp đầy đủ các dung tích từ Lavie 19L bình up, Lavie Viva 19L bình vòi và Lavie đóng chai đa dạng dung tích: 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L, 6L.

    [​IMG]

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn đảm bảo quá trình giao hàng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, chính hãng.

    Nước khoáng LaVie chính hãng

    LaVie là nước uống được bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm thuộc Công ty TNHH LaVie – thành viên tập đoàn Nestle’. Được kết hợp từ nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m với 6 loại khoáng chất thiết yếu như K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3 rất tốt cho cơ thể. Sử dụng hệ thống lọc khép kín,và quy trình đóng bình, đóng chai tự động. Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm nước khoáng tốt nhất.

    [​IMG]
    Nước Lavie bình 19L

    Nước suối LaVie 19L

    Bình nước khoáng Lavie 19 lít có dạng úp ngược, sử dụng cho máy nóng lạnh. Ngoài ra còn có nước tinh khiết Lavie Viva 19 lít đóng bình vòi, thích hợp dùng với chân kệ La Vie tiện lợi.

    Nước uống LaVie đóng chai
    Nước Tinh Khiết cung cấp thùng La Vie đóng chai đa dạng dung tích: 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5 lít và Lavie 6 lít.

    Phân phối nước LaVie tận nơi tại Quận Bình Thạnh

    Quận Bình Thạnh hiện nay là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh, tập trung nhiều khu du lịch sinh thái nổi tiếng như: Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng,… thu hút nhiều du khách đến tham quan chiêm ngưỡng. Nhiều chung cư cao cấp cũng lần lượt mọc lên, mức sống cũng ngày càng gia tăng.

    [​IMG]
    Chung cư City Garden Quận Bình Thạnh

    Nước Tinh Khiết tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: City Garden, Mỹ Đức, Thanh Đa, Nam An,… và nhiều chung cư khác.

    Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Phường 1, 2, 3, 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28.

    Khách hàng Quận Bình Thạnh dùng nước suối LaVie chia sẻ
    Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống LaVie

    Chị Phấn 30 tuổi, Nhân viên bán hàng
    Do tính chất công việc quá bận, tôi không có thời gian di chuyển nhiều, hôm bữa hỏi thăm chị đồng nghiệp trong công ty và được chị giới thiệu đại lý Nước Tinh Khiết là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đặc biệt giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng. Tôi đã đặt mua và dùng thử khoảng 3 tháng nay, quả đúng như lời chị nói chất lượng phục vụ miễn chê, giao hàng rất đúng giờ.

    Anh Thịnh 28 tuổi, Nhân viên tài chính
    Từ ngày gia đình tôi đổi sang nước Lavie dùng, tôi thấy khác hẳn những loại lúc trước. Nước ngọt, thơm và có vị tự nhiên hơn, các con tôi rất thích. Tôi chọn đặt mua tại Nước Tinh Khiết, nơi đây giao hàng nhanh, nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

    Gọi nước khoáng LaVie ngay

    Nước LaVie là loại nước được nhiều hộ gia đình tại Quận Bình Thạnh tin dùng. Sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

    >> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

    [​IMG]

    Chúng tôi mong muốn được phục vụ cho bạn những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này