Toàn quốc Dịch vụ diệt kiến giá rẻ tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 29/11/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều sản phẩm có sẵn để loại bỏ kiến, phổ biến nhất là phun thuốc. Trong khi thuốc xịt là tuyệt vời để giết chết kiến. Nhưng sẽ không sẽ không tiêu diệt được kiến chúa ở sâu trong lòng đất. GreenHouse Pest Control sẽ cung cấp cho bạn một số cách để diet con trung gây hại này giá rẻ.

    [​IMG]

    Ant gel
    Chất có tác dụng tương tự như axit boric pha với đường. Nó có hương thơm ngọt ngào và hương vị để thu hút kiến. Một khi nó được đưa trở lại làm tổ và tiêu thụ, những con kiến sẽ chết.

    Bột diệt kiến
    Chất độc thường dễ bị nhầm lẫn với thức ăn của kiến. Như vậy, họ sẽ thức ăn này về tổ cho hoàng hậu.
    Nếu bạn đã làm tất cả các phương pháp trên mà kiến vẫn còn xuất hiện. Để hiệu quả là không tốn nhiều thời gian nên sử dụng dich vu diet con trung chuyên nghiệp.

    Cách ngăn kiến kiến vào nhà
    Bây giờ bạn đã loại bỏ thành công mối đe doạ của kiến từ nhà. Điều cuối cùng bạn muốn là cho một thuộc địa khác để thay thế vị trí của họ. Sử dụng các mẹo bên dưới để ngăn ngừa sự phá hoại kiến trúc trong tương lai.

    Giữ gìn vệ sinh
    Vì những con kiến tìm kiếm thức ăn trong nhà. Một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa là giữ cho nhà bếp và nhà sạch sẽ. Hãy chắc chắn tránh để thức ăn ở ngoài trời và làm sạch bất cứ sản phẩm đổ nào. Chẳng hạn như nước trái cây, mật ong hoặc mứt. Giữ sàn và bàn làm việc của bạn sạch sẽ của bất kỳ miếng thức ăn nào sót lại.

    Niêm phong mọi lỗ hổng hoặc vết nứt
    Tất cả những khoảng trống trong tường bên ngoài và bên trong. Thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện và xử lý. Chuyên gia cong ty diet con trung tại hcm luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho bạn.

    Tinh dầu diệt kiến
    Sự ngăn chặn cuối cùng này được sử dụng tốt nhất sau khi giải quyết sự xâm nhập. Nếu bạn tìm thấy bất cứ con kiến đơn hay nhóm nhỏ nào. Hãy tìm kiếm nhà bạn để tiêu diệt chúng ngay lập tức. Sử dụng một trong những loại tinh dầu sau đây để ngăn những người khác theo dõi chúng.

    • Tinh dầu bạc hà.
    • Tinh dầu cây chè.
    • Tinh dầu cam quýt.
    Lau sạch ván trượt và lối vào của kiến với tinh dầu thiết yếu của bạn. Đun bông len vào dầu thiết yếu và để trong tủ và ngăn để ngăn chặn du khách không mong muốn kiến. Lặp lại cho đến khi kiến dừng thăm bạn.

    Vì vậy, chúng tôi có nó, hướng dẫn của bạn để loại bỏ kiến trong nhà của bạn. Sử dụng bất kỳ phương pháp nào được mô tả và kiến sẽ không biết những gì đã đánh chúng. Nếu bạn theo dõi tất cả mọi thứ với các mẹo phòng ngừa của chúng tôi. Có một cơ hội tốt để bạn giữ cho kiến khỏi nhà của bạn để được tốt.

    Liên hệ phong chong moi giá rẻ để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này