Toàn quốc Dịch vụ nạp mực máy in loại 1 giá 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 29/1/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Máy in là thiết bị được sử dụng ở rất nhiều nơi đặc biệt là văn phòng làm việc. Chỉ với một số thao tác kết nối đơn giản là có thể in được ngay. Chính nhờ sự tiện lợi này mà tăng hiệu quả cho công việc lên rất nhiều. Tuy nhiên, máy sẽ nhanh hư hỏng nếu công tác bảo dưỡng định kỳ không được quan tâm. Để có được bản in đẹp thì yếu tố mực in khá quan trọng. Nó sẽ quyết định độ đậm và sắc nét của trang in. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia nap muc may in trước khi ra quyết định. Với những loại mực giá rẻ không những chất lượng kém mà còn gây ra nhiều lỗi khác.

    [​IMG]

    Mỗi bình mực sẽ có một lượng trang in nhất định đã được nhà sản xuất kiểm tra. Mực giá rẻ sẽ không đạt được điều này và nhanh hết. Bản in sẽ bị mờ và không đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

    Mực loại 1 giá 80K
    Nhờ áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nên giá mực in ngày càng rẻ, chất lượng được nâng cao. Sự chênh lệch giữa mực bơm và mực chính hãng không còn khoảng cách xa. Có thể nói là tương đương nhau nhưng giá mềm hơn.Với những doanh nghiệp, công ty, cửa hàng in nhiều sẽ nhận ra điều này. Chi phí mực in sẽ được giảm đi nhiều lần nhưng vẫn đáp ứng được cho công việc hàng ngày.

    HC cung cấp dịch vụ bom muc may in loại 1 tận nơi giá rẻ có bảo hành. Khách hàng tại khu vực HCM có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline: 0902 344 280. Quý khách sẽ được tặng miễn phí các dịch vụ đi kèm. Được kiểm tra, vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng hoàn toàn tại nhà không tốn tiền. Hỗ trợ xử lý và khắc phục sự cố máy in miến phí 100% trong suốt quá trình sử dụng. Mực không đảm bảo chất lượng sẽ được nạp lại không tính tiền.

    Nạp mực in giá rẻ tận nơi
    Không chỉ có HP, Canon mà còn nhiều dòng máy in khác đang được sử dụng. Bất kỳ hộp mực nào cũng đều có thể tái sử dụng lại được nhiều lần. HC cung cấp cho bạn giải pháp tiết kiệm mực in hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cho công việc.

    Nhanh chóng, tiện lợi và không bất kỳ một sự ràng buộc nào là lợi thế của chúng tôi. Thủ tục đơn giản, dễ dàng sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

    Hãy đến với nap muc may in gia re để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ và tư vấn kịp thời.
     
     

Chia sẻ trang này