Toàn quốc Dịch vụ Thảo My cho Thuê xe du lịch kỳ nghỉ lễ 30-04, 01-05 giá rẻ

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi TrungATCHI, 12/4/23.

  1. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, xe du lịch từ 7 đến 29 chỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bên cạnh mục đích chính là đưa đón khách du lịch trong 1 khoảng thời gian, xe du lịch còn sử dụng như một phương tiện để đưa đón học sinh công nhân viên chức trong ngày. Để chọn được một loại xe phu hợp với nhu câu của cá nhân là một vấn đề băng khoăn của các khách hàng. Chính vì thế, Thảo My cung cấp thông tin về các loại xe từ 7 – 29 chỗ để quý khách hàng có thể lựa chọn đúng với nhu cầu của bản thân

    Thảo My cung cấp cho thuê xe 16 chỗ, xe 7 chỗ, xe 29 chỗ
    Dòng xe 7 chỗ Inova
    Là dòng xe MPV đa dụng, thiết kế bắt mắt cùng động cơ và hệ thống an toàn được đặc biệt chú ý, nhất là cho trẻ nhỏ.

    Innova là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tinh tế và nét mạnh mẽ hiện đại của một chiếc SUV, tạo lên phong cách cá tính riêng biệt và vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Innova được trang bị cảm biến lùi xác định được vật cản khuất tầm nhìn, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển.

    [​IMG]
    Hình ảnh xe Inova
    Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ sẽ giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương vùng đốt sống cổ.

    Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, móc cài ghế trẻ em ISOFIX là trang bị rất hữu ích giúp định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại sự an tâm và thoải mái cho gia đình.

    Hệ thống túi khí Toyota Innova được tăng cường với 7 túi khí để bảo vệ người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm.

    Dòng xe 7 chỗ Fotuner
    Gầm xe cao nhất phân khúc 219 mm nên Toyota Fortuner có nhiều lợi thế hơn về vận hành cũng như tầm nhìn được mở rộng so với những mẫu xe chung phân khúc khác.

    Với chiều dài tổng thể hơn 4m, Fortuner mang đến không gian nội thất rộng rãi. Độ rộng rãi này được nhà sản xuất kết hợp khéo léo cùng trần xe thiết kế kiểu vòm nhắm tối ưu không gian cho những hành khách có chiều cao trên 1m70.

    [​IMG]
    Hình ảnh xe Fotuner
    Các hệ thống an toàn trên Fortuner sẽ được điều khiển bằng Radar được gắn trên phần logo thiết kế 3D ở lưới tản nhiệt.

    Ghế ngồi trong Toyota Fortuner không chỉ có hình dáng đẹp mà còn được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Dù cho di chuyển qua những khúc cua gắt, ghế được thiết kế ôm lưng giúp bạn giữ vững vị trí ngồi mà không bị trơn trượt.

    Hàng ghế thứ 2 của xe cung cấp 3 vị trí ngồi dành cho người lớn vô cùng thoải mái kèm bệ tỳ tay trung tâm. Trong khi đó, hàng ghế cuối đủ thoải mái cho hành khách có chiều cao dưới 1m75 và 2 vị trí này có thể ngả lưng khi xe đang nghỉ.

    Dòng xe 7 chỗ Sedona
    Kích thước lớn mang đến không gian cabin rộng rãi, linh hoạt. Thiết kế xe đẹp mắt hiện đại nhờ các chi tiết crom sáng, đèn trước HID dạng thấu kính, đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED

    Đèn xe tự động bật tắt, tự động điều chỉnh độ cao thấp khi lên xuống dốc, đường đèo, chức năng rửa đèn pha. Nội thất thiết kế sang trọng không gian nội thất rộng rãi, 3 hàng ghế mang đến vị trí ngồi thoải mái, hàng ghế thứ 2 và 3 được gập linh hoạt theo nhiều cách phù hợp nhu cầu sử dụng. Trang bị giải trí khá tốt với màn hình DVD trung tâm, kết nối Bluetooth, USB/AUX, âm thanh 8 loa Infiniti, 2 cửa sổ trời, rèm che nắng cho hàng ghế 2 và 3

    Không gian bên trong được đánh giá là rộng rãi hơn so với các dòng xe khác ngang giá. Kể cả phần ghế và khoang hành lý đều có sức chứa đáng ghi nhận. Đây cũng là dòng xe cách âm tốt, đặc biệt là khi di chuyển trong môi trường ồn ào ở các thành phố lớn. Nhờ ưu điểm này mà các tài xế cũng như khách hàng có thể ngồi thoải mái khi di chuyển trên xe.

    cảm biến trước sau tiện lợi và kính hậu trong xe có độ chống chói cao giúp tài xế tự tin lái xe chỗ hẹp. Đặc biệt khi di chuyển trong khu đô thị trong thời tiết khắc nghiệt thì việc giảm độ chói sẽ tạo sự thoải mái cho những người ngồi trong xe.

    Xe có thiết bị cảnh báo điểm mù. Khi di chuyển ra khỏi thành phố và đi vào xa lộ thì chức năng này thực sự rất hữu ích với tài xế. Tuy nhiên, nếu di chuyển trong khu đô thị và bị báo liên tục thì bạn nên tắt đi hoặc giảm âm thanh cảnh báo xuống nhỏ lại là được. Từ trái qua là chỉnh độ sáng đồng hồ,nút nhấn điều khiển và bật/ tắt cảnh báo điểm mù và bật / tắt chống trượt.

    Khả năng chống trượt, ABS, 6 túi khí,...giúp tài xế thắng gấp ở tốc độ cao thì sẽ không gặp phải hiện tượng trượt bánh, do ABS hoạt động và không bị nhồi gấp, cảm giác bị quăng người về phía trước không nhiều.

    Dòng xe 16 chỗ Fordtransit
    Ford Transit là dòng xe 16 chỗ thương mại đa năng và lý tưởng cho nhiều loại hình công ty vận tải và kinh doanh. Ford đang được phục vụ một mạng lưới các khách hàng đa dạng từ các công ty vận tải liên tỉnh, các công ty du lịch lữ hành, đến các dự án cung cấp phương tiện di chuyển cho các khách sạn, trường học, các doanh nghiệp vừa và lớn… và gần đây là các đơn vị hoán cải tiếp cận vào phân khúc dịch vụ vận tải cao cấp.

    Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa của dòng xe Transit rất cạnh tranh trên thị trường, và sau mỗi 10.000km chủ xe mới phải mang xe vào xưởng để thay dầu và kiểm tra nên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Các Đại lý Ford giữ mối quan hệ thân thiết với khách, chủ động liên hệ và nhắc nhở lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng xe.


    [​IMG]

    Ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tựa đầu liền khối với độ ngả linh hoạt rất dễ chịu các khách ngồi đường dài. Đặc biệt, người dùng có thể gập gọn hàng ghế cuối lại, tạo thành nơi chứa những món đồ kích thước lớn, cồng kềnh. Xe an toàn và có thể di chuyển dễ dàng trên các địa hình đèo dốc.

    Xe Ford Transit với 4 cửa sổ nên hành khách có thể thoải mái lên xuống, rộng rãi, có thể chứa nhiều hành lý. Nắp ca-pô cứng rắn mang phong cách thể thao năng động, hệ thống đèn kích cỡ lớn, cụm đèn sau được mở rộng giúp lái xe dễ dàng hơn.

    Dòng xe 16 chỗ Solati
    Khi đang đi trên đường hoặc ở chế độ chờ, Hyundai Solati - xe 16 chỗ không gặp khó khăn gì trong việc cung cấp cho mọi hành khách ngồi trong xe những tiện nghi giải trí đáng chú ý. Ví dụ, hệ thống giải trí của Solati hỗ trợ tất cả các tệp phương tiện và có thể thực hiện các cuộc gọi hội nghị từ văn phòng đến địa điểm khi đang di chuyển. Nó thậm chí còn có một loa trên mái cho những buổi hòa nhạc ngẫu hứng thú vị.

    Chiều rộng cabin của tài xế là 1.582mm, cho phép 3 chỗ ngồi ở hàng ghế đầu tiên với các ghế bọc da êm ái, cung cấp tầm nhìn tốt và thoải mái ở mọi không gian chân, đầu hay vai. Toàn bộ khoang xe có khoảng 25 khoang lưu trữ và 3 ổ cắm 12V được đặt rải rác khắp thân xe.

    Với chiều dài tổng thể lên đến 6.195mm và chiều dài cơ sở 3.670mm, Hyundai Solati cung cấp đến 4 hàng ghế hành khách với không gian rộng rãi và thoải mái, đáp ứng tốt mọi chuyến hành trình từ ngắn đến dài.

    Cabin đủ cao để đứng. Kệ phía trên ghế có đủ chỗ để chứa các túi hành lý lớn. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng ngủ trên xe một cách thoải mái bởi toàn bộ các ghế được bọc đệm rất tốt. Đi kèm với đó là hệ thống cửa gió điều hòa được bố trí dọc thân xe, cung cấp và lưu thông không khí đến từng vị trí ngồi, tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè oi nóng.

    [​IMG]
    Hình ảnh xe solati
    Sau tất cả, Hyundai Solati vẫn thuộc phân khúc xe thương mại, xe chở khách, vì vậy, Hyundai cũng trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa không khí và quạt thông gió khoang hành khách cho Solati

    Solati cung cấp không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi, với khoảng cách mặt sàn từ cửa hậu đến hàng ghế cuối là 540mm, đủ sức chứa toàn bộ hành lý của 16 hành khách trên xe. Cũng chính kích thước “khổng lồ” này cho thấy rõ lý do tại sao Solati khác biệt so với đối thủ của nó. Việc tải và dỡ hàng hóa lên Solati cũng rất đơn giản, nhờ bề mặt sàn thấp và cửa hậu mở rộng.

    Dòng xe 29 chỗ Samco
    Tất cả sườn khung của xe Felix 29/34 chỗ phiên bản mới được áp dụng sử dụng bằng nguyên liệu thép chất lượng cao, đảm bảo độ cứng vững, bền, đàn hồi cao kết hợp việc sử dụng vỏ Tubeless (không ruột), đảm bảo cho 1 hành trình an toàn nhất. Thân xe dùng kỹ thuật căng tole thế hệ mới nhất mang chất liệu cao cấp nên độ phẳng và độ bóng bề mặt đảm bảo tính chi tiết thẩm mỹ sở hữu kích thước tổng thế DxRxC (mm): 8285 x 2310 x 3110.

    HỆ THỐNG PHANH: Phanh chính Kiểu tang trống, mạch kép thủy lực, trợ lực chân không, phanh tay Tác động lên trục thứ cấp, cơ khí, phanh phụ Tác động lên ống xả

    HỆ THỐNG TREO: Trước/ Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn bằng ống thủy lực có thanh cân bằng

    LỐP XE: Trước/ Sau Lốp xe không săm Bridgestone

    HỆ THỐNG ĐIỆN: Điện áp 24V, Ắc-quy 2 x (12V – 100AH)

    ĐIỀU HÒA: Hiệu / Kiểu Denso/MSD8 (15491Kcal/hr)

    CÁC TIỆN NGHI: Thiết bị giải trí DVD-04 loa, Ampli, Mixer audio

    TRANG BỊ: Trang thiết bị tiêu chuẩn khác : Camera lùi xe + màn hình 7 inch, Remote đóng mở cửa, Thẻ dẫn đường (Vietmap S1)

    Lưu ý: Thông số kỹ thuật, trang bị có thể thay đổi mà không cần báo trước

    Thời hạn bảo hành : 12 tháng hoặc 100.000km

    [​IMG]
    Hình ảnh xe Samco
    Dòng xe 29 chỗ Thaco
    Xe vận hành khá êm ái nhờ vào nhiều sự cải tiến mới của hãng, có hệ thống máy lạnh phân bổ toàn xe cho quý khách thoải mái thuận tiện nhất

    Xe có thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Loại xe này thích hợp với những khách hàng cần thuê để đi gặp gỡ đối tác khách hàng, đi công tác xa.

    Tivi giải trí: Các loại xe 29 chỗ phục vụ khách hàng tại HÒA PHÁT TRAVEL được trang bị hệ thống giải trí trên xe như : màn hình LCD 24 - 32 inch (có thể xem phim, xem hoạt hình, nghe nhạc online giúp khách hàng có được những phút giây thoải mái nhất khi đi xe)

    Wifi tốc độ cao : giúp tất cả hành khách có thể xem tin tức, check mail, đọc báo, giải quyết cộng việc online trực tiếp trên xe.

    Gối tựa đầu : chúng tôi trang bị thêm gối tựa đầu trên xe giúp hành khách có thể giảm cảm giác mệt mỏi khi đi những lộ trình xa, phòng tránh đau mỏi cổ, vai gáy do ngồi ô tô lâu trên xe

    Nước Suối và Khăn Lạnh : Trong những hành trình dài và những chuyến đi xa vài ngày haloca travel sẽ trang bị cho khách hàng nước suối và khăn lạnh xuyên suốt. loại nước chúng tôi lựa chọn phục vụ khách hàng đảm bảo thương hiệu rõ ràng và có uy tín trên thị trường.

    [​IMG]
    Hình ảnh xe Thaco
    Túi thuốc y tế : Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng đi du lịch lâu năm chúng tôi đặt biệt trang bị đầy đủ các loại thuốc y tế trên các loại xe 16 chỗ trở lên giúp tất cả hành khách có sức khỏe tốt nhất chuẩn bị cho hành trình khám phá của mình.

    Hệ thống máy lạnh : các loại xe được trang bị hệ thống máy lạnh 2 chiều, được bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn đạt trạng thái làm lạnh ổn định, ngăn mùi khó chịu giúp khách hàng giảm thiểu tối đa cảm giác say xe.

    Trên đây là các dòng xe du lịch từ 7 – 29 chỗ phổ biến mà Thảo My cung cấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ít cho quý khách lựa chọn những dòng xe phù hợp với nhu cầu cảu bản thân.

    Thảo My chuyên cho thuê xe du lịch với kinh nghiệm nhiều năm, đã và đang cộng tác với nhiều công ty du lịch tầm cỡ trong nước để đưa đón khách đoàn. Vì sự an toàn và hài lòng của quý khách, cũng như cho chuyến đi thêm niềm vui trọn vẹn, Thảo My luôn mang đến cho quý khách mọi thứ tốt đẹp nhất từ:

    • chỗ ngồi thoải mái, sạch sẽ
    • Đón đưa đúng giờ tài xế nhiệt tình, vui tính, thân thiện, êm ái trên những chặng đường nhiều “Gờ" - Giá thuê xe du lịch hợp lý và đặc biệt là an toàn trên mọi khúc cua
    CÔNG TY TM & DV Thảo My
    Địa chỉ : 440/1B.Phan Văn Trị.Phường 7.Quận 5.TPHCM
    SĐT : 0903 705 493 - 0938 733 676 - ANH CHINH
     

Chia sẻ trang này