Dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi chothuexe24, 2/12/23.

  1. chothuexe24

    chothuexe24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2/12/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Công ty Hoa Mai cung cấp cho khách hàng nhiều dòng xe 2023 khác nhau với dịch vụ bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Cát Bà. Với dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, quý khách có thể sở hữu một chiếc xe với hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, an toàn. Hoa Mai luôn mong muốn khách hàng của mình có những chuyến đi trọn vẹn, thú vị bên cạnh người thân.

    Cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín nhất
    Công ty Hoa Mai không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các hợp đồng xe đa dạng, chất lượng mà còn hứa hẹn là địa chỉ Thuê xe 29 chỗ đi Cát Bà tốt hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo an toàn chất lượng với chi phí thấp. Mức giá công ty đưa ra luôn thuộc nhóm rẻ trên thị trường và được điều chỉnh hàng năm để phù hợp với thu nhập của khách hàng.

    Hoa Mai cho thuê xe du lịch Hà Nội đi Cát Bà
    Sau 17 năm phát triển, Hoa Mai đang xây dựng cho mình hệ thống xe ô tô cho thuê lớn mạnh Top 1 miền Bắc. Cụ thể:

    62 xe Ford Transit đời mới 2018 (70%) và 30% xe sản xuất năm 2013

    58 xe Toyota Vios 4 chỗ, phục vụ khối văn phòng nước ngoài, làm việc

    65 xe 7 chỗ cho thuê: 30 Fortuner và 35 Innova đời mới

    8 xe Dcar Limousine cao cấp phục vụ cho công tác, giao thương, đánh Golf

    20 xe 29 chỗ Hyundai County phục vụ đưa đón công nhân viên và du lịch

    7 xe Isuzu Samco 35 chỗ: phục vụ du lịch lễ hội

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Lưu ý: Đặt xe càng sớm trước ngày khởi hành sẽ càng được hưởng nhiều ưu đãi.

    [​IMG]

    Tài xế của Hoa Mai luôn chấp hành tốt luật giao thông
    Đề cao tính an toàn luôn là tiêu chí đầu tiên khi chúng tôi tuyển chọn lái xe. Bởi vậy, người tài xế của Hoa Mai đều lái rất cẩn thận, đi đúng làn đường và tuân thủ luật giao thông. Nói không với việc phóng nhanh quá tốc độ cho phép. Tài xế thông thạo mọi tuyến đường trên khu vực miền Bắc, lựa chọn quãng đường ngắn để đưa hành khách tới địa điểm đã hẹn nhanh nhất có thể. Lái xe được cấp bằng lái phù hợp với xe chạy, mang lại nhiều an tâm cho khách hàng.

    Hoa Mai tự hào với dịch vụ uy tín và chất lượng
    Trải qua gần 20 năm thành lập và phát triển, thuê xe du lịch giá rẻ ở Hoa Mai ngày càng hoàn thiện về dịch vụ và tính chuyên nghiệp của một thương hiệu uy tín hàng đầu.

    Tại Hoa Mai có Gara và bộ phận kỹ thuật lành nghề, chuyên theo dõi, bảo dưỡng dàn xe theo đúng thời gian quy định, đảm bảo xe luôn ở trạng thái tốt nhất.

    Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách khách quan, thái độ, giọng nói, tác phong nghề nghiệp.

    Đội ngũ lái xe chính là một nhân tố quyết định tới 90% sự thành công trong chuyến đi. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng tuyển chọn kỹ càng về kinh nghiệm nghề nghiệp

    Giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường. Hoa Mai nổi tiếng là địa chỉ cung cấp cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội thuộc uy tín top đầu

    [​IMG]

    Liên hệ Thuê xe 29 chỗ đi Cát Bà
    Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoa Mai có địa chỉ số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu thuê xe có thể đến trực tiếp địa chỉ trên hoặc liên hệ:

    Số điện thoại đặt thuê xe: 091 321 8772

    Hoặc gửi thông tin đặt thuê xe qua địa chỉ Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
     

Chia sẻ trang này