Điểm cần lưu ý khi mua nội thất giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi simon285, 1/3/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nội thất văn phòng mang tính đặc thù như vách ngăn,bục phát biểu... ít khi có mặt hàng bày bán tràn lan trên thị trường như các dòng bàn ghế. Việc mặt hàng giá rẻ tràn lan mang tới nhiều rủi ro cho khách hàng khi chọn mua nội thất.

    Bài viết sẽ chia sẻ với bạn một vài lưu ý lớn nhất khi chọn mua các sản phẩm nội thất văn phòng hiện nay. Đảm bảo bạn mua được những mẫu hàng chất lượng cao, giá tốt và phù hợp với không gian văn phòng của doanh nghiệp.
    + Mẫu mã: Các nhà sản xuất nội thất thường thiết kế theo hai xu hướng chính truyền thống và hiện đại. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm chọn lựa, bạn nên xác định rõ xu hướng mà văn phòng muốn bài trí nội thất, nhân viên tư vấn sẽ dễ dàng tìm mẫu phù hợp với định hướng phù hợp cho bạn.
    [​IMG]
    Bàn Fami​
    + Chọn chất liệu: mỗi dòng nội thất sẽ có nhiều chất liệu khác nhau, ví dụ như bàn làm việc sẽ có bàn gỗ và bàn chân sắt. Đây là các phân loại theo chất liệu mà nhà sản xuất hướng tới. Mỗi loại chất liệu có những ưu điểm riêng, tùy theo sở thích và yêu cầu riêng mà bạn chọn cho phù hợp.
    + Kích thước cần thiết là bao nhiêu? Kích thước sản phẩm chọn mua cần phù hợp với không gian bài trí, với các nội thất sẵn có hoặc với các nội thất khác. Tính toán càng kỹ, càng chi tiết bạn càng dễ lựa chọn. Đây chính là yếu tố "hiểu mình" trước khi tìm mua. Các dòngbảng trượtlà những dòng cần tính toán chính xác về kích thước sử dụng.
    [​IMG]
    Bảng trượt Fami​
    + Định lượng mức đầu tư cho sản phẩm: Bạn xác định rõ chi phí đầu tư cho mỗi dòng sản phẩm mà mình định lựa chọn. Các dòng nội thất giá rẻ hiện nay có rất nhiều. Nếu nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp không quá lớn, có thể dùng các mẫu giá rẻ. Tất cả các dòng nội thất văn phòng đều có dòng giá rẻ. Từ vách ngăn văn phòng giá rẻ, tới bàn ghế văn phòng giá rẻ haygiá bàn máy tínhrẻ...
    [​IMG]
    Ghế Fami​
    Trước khi tiến hành tất cả các bước này, việc quan trọng mà bạn cần làm là lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Dịch vụ tư vấn tại các đại lý lớn bao giờ cũng tốt hơn so với các đơn vị cung cấp nhỏ lẻ. Chính vì vậy, bạn nên chọn những đại lý phân phối chính thức để mua sản phẩm cho doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này