Điểm khác nhau giữa Ultra Boost và Pure Boost 2018 là gì

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi ttsquynh, 17/7/20.

  1. ttsquynh

    ttsquynh Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/7/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ultra Boost đang dần phát triển thành cái tên quen thuộc. Dù giày chạy bộ adidas ultraboost chính hãng không dưới 3 triệu đồng nó vẫn dư sức thuyết phục người yêu chạy bộ, thường xuyên tới phòng tập gym và cả các tín đồ giày sneaker. Trong khi, Pure Boost được yêu thích bởi chi phí rẻ hơn phân nửa, tầm 2 triệu đồng. Adidas đã làm gì để cả hai đôi giày Boost này có thiết kế và chất liệu gần như giống nhau nhưng chi phí lại khác nhau như vậy?


    [​IMG]

    Ultra Boost có đế giày 100% Boost

    Ultra Boost có đế giày được làm từ 100% hạt Boost TPE, thường có màu trắng, 1 số loại Ultra Boost 2017 bắt đầu được nhuộm màu đen. Khi mang Ultra Boost bạn có cảm giác nhẹ hơn Pure Boost. Sự thật là do độ đàn hồi của đế giày Ultra Boost tốt hơn Pure Boost.



    Có nhiều ý kiến cho rằng đế giày Ultra Boost không êm và mau vàng nhưng thật ra hoàn toàn khác biệt. Số đông người mang Ultra Boost sau một năm đều hài lòng về đế giày tưởng chừng dễ bẩn này, nếu bạn chỉ mang trong thành phố, sử dụng máy chạy bộ trong phòng tập gym thì màu trắng sắp như không thay đổi. Để chắc chắn hơn, bạn có thể sử dụng dung dịch xịt chống thấm nước cho lớp Boost. Nhưng, đế giày Ultra Boost rất dễ vệ sinh!



    Pure Boost có đế giày 80% Boost

    [​IMG]

    những hạt nhựa Boost được sắp xếp ở phần midsole đế giày, và mỏng hơn Ultra Boost. Việc adidas sử dụng 20% hạt nhựa TPU trên đế giày Pure Boost không làm ảnh hưởng đến độ đàn hồi của giày, cũng như tính ổn định của giày khi đi lại. Trái lại, nó giúp Pure Boost trở thành đôi giày chạy bộ giá cạnh tranh nhất hiện nay.



    Công nghệ adidas Boost là gì?

    adidas Boost được giới thiệu lần đầu năm 2013 sau 30 năm nghiên cứu và hợp tác giữa adidas, BASF và AIT. Cơ bản, Boost là loại nhựa mới, nó nhẹ hơn, chịu nhiệt tốt hơn, bền hơn cũng như đàn hồi tốt hơn loại nhựa TPU được dùng trong rất nhiều những loại giày thể thao trước đấy.



    adidas Boost dùng kỹ thuật nén những hạt nhựa lại theo khung giày. Đặc biệt, bởi cấu trúc chặt chẽ, bền và đàn hồi tốt, nên các loại giày adidas Boost thường không sử dụng thêm khung nhựa cứng bên ngoài cùng. Thay vào đó, phần outsole đế giày, nghĩa là phần tiếp xúc với mặt đất được trang bị 1 lớp nhựa pha cao su nhẹ và dẻo bám đất chắc chắn.



    Phần outsole giữa Ultra Boost và Pure Boost

    Ultra Boost liên tiếp được phát triển để cải thiện phần outsole giày, hiện nay, Ultra Boost dùng lớp đế outsole cao su của Continental vốn dùng cho vỏ xe ô tô cực bền. Lớp outsole Continental này giúp bạn bám đất chắc chắn rất nhiều trong mọi điều kiện và những loại mặt tiếp xúc.

    [​IMG]

    Torsion System chính là 1 ưu điểm giúp Ultra Boost trở thành đôi giày chạy bộ đáng mua nhất hiện nay. Nó được đặt giữa đế giày, khoét 1 lỗ giữ phần đế outsole và ăn sâu vào tận phần midsole giữa giày. Mục đích của kỹ thuật Torsion nhìn như trang trí cho đẹp này là giúp giữ ổn định những ngón chân và ngón chân của bạn khi đi lại. Nói chung, Torsion đảm bảo an toàn hơn, không xảy ra việc trật chân, trơn trượt bên khi mà mang giày.



    Pure Boost cũng được trang bị 1 lớp outsole tương tự Ultra Boost nhưng mỏng hơn và có tỷ lệ cao su ít hơn. Nhưng nếu so sánh với các loại giày chạy bộ khác, thì lớp outsole của Pureboost nhẹ hơn và bám đất tốt hơn, nó cũng là đế giày chạy bộ ít bị mài mòn nhất trong phân khúc giày chạy bộ giá 2 triệu đồng ngày nay.



    Để tìm hiểu về các sản phẩm giày chính hãng của chúng tôi bạn vui lòng liên hệ Giày Nhật Chính Hãng HOTLINE: 0984843218 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.
     

Chia sẻ trang này