Toàn quốc Điểm nâng cấp trên xe máy điện S3 Pro của Yadea

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 24/3/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn là giáo đồ say mê xe điện, luôn theo dõi những loại xe mới nhất trên thị trường thì ắt hẳn đã biết đến cái xe máy điện S3 Pro tới từ nhà Yadea. Mặc dù là cái mới nhưng S3 Pro mang kiểu dáng không khác gì với đàn anh S3 trước đó. Bởi vậy mang hơi rộng rãi bạn đặt ra câu hỏi: “Liệu bản xe máy điện S3 Pro này khác gì sở hữu S3 và sở hữu phải sắm S3 Pro hay không?”. Nào giờ thì cộng Xe điện Việt Thanh giải đáp thắc mắc này nhé.

    Đánh giá về thiết kế xe máy điện S3 Pro

    Như đã kể ở trên, xe máy điện S3 Pro với bề bên cạnh giống giống hệt sở hữu bản xe điện S3 trước đó. Phong bí quyết khoẻ khoắn, thể thao. Kích thước xe khá to với chiều dài 1860mm, chiều rộng 715mm, chiều cao 1100mm. Nhìn từ xa, S3 Pro ko khác gì dòng xe tay ga Air Blade phân khối lớn. Bởi vậy bản tàu điện S3 hay S3 Pro đều khá yêu thích mang các bạn nam sinh hoặc ngay cả mang các người đã đi làm. bình ắc quy xe đạp điện Pega

    Đầu đèn pha của xe bề ngoài cực kỳ đặc trưng có 4 đèn điện led tiếp nối nhau. Đèn pha xe được đặt ở tầm thấp nâng cao hiệu quả chiếu sáng lúc đi vào ban đêm. Phần yếm trước được thiết kế hộ để đồ rộng rãi.

    Phần thân xe đơn giản nhưng vẫn biểu đạt được nét thể thao, phong cách của xe. Tinh tế hơn nữa chính là cách hãng giấu đi phần để chân của người ngồi sau. Bộ tem xe đơn giản, chỉ là tên của xe S3 Pro mạ crom vô cùng bắt mắt.

    Đuôi xe được vật dụng đèn phanh khá cơ bắp có công nghệ led. Ở phiên bản S3 Pro hãng Yadea tinh tế khi thiết bị 2 chắn bùn sau giúp việc di chuyển dưới trời mưa ít bắn hơn.

    Đánh giá về khả năng vận hành của xe S3 Pro

    Xe máy điện S3 Pro được đồ vật cặp mâm đúc 12inch thể thao. Lốp ko săm dày dặn, tiết diện tiếp xúc có mặt đường lớn giúp khả năng vận hành vững hơn, kiểm soát dễ dàng hơn.

    Thay đổi so sở hữu bản S3 trước đó, S3 Pro chỉ dùng phanh đĩa cho bánh trước. Bánh sau được thứ phanh tang trống hiện đại. Phuộc xe được kiểu dáng kéo dài hành trình giúp độ giảm xóc đạt tối ưu nhất.

    Động cơ của mẫu xe này cũng được nâng cấp hơn cực kỳ đa dạng so mang đàn anh S3. Công suất tối đa của xe sở hữu thể đạt tới hơn 3000W, cao hơn cực kỳ phổ biến so sở hữu những dòng xe máy điện hiện nay. Vì vậy, từng cú xoắn ga đều cho lực rất tốt. Vận tốc tối đa của xe dễ dàng đạt 70km/h mà không cần cần độ.

    Thêm một điểm nâng cấp nữa ở bản S3 Pro này nữa là bộ ắc quy. Hãng Yadea trang bị cho xe bộ ắc quy 72V – 38Ah. Nhờ thế mà quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy của xe lên đến 150km. Cao hơn siêu phổ biến so có những dòng xe máy điện cộng phân khúc khác.

    Đọc tới đây ắt hẳn bạn đã mua ra được câu giải đáp cho mình đúng ko ạ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng bí quyết bình luận bên dưới bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này