Điện thoại InFocus M810T giá rẻ, cấu hình “khủng” đáng mua

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 29/4/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Điện thoại InFocus M810 là thương hiệu đến từ Mỹ và sắp được phân phối chính thức tại thị trường Đài Loan. M810 là sản phẩm của sự kết hợp giữa InFocus và Hon Hai Precision Industry Co. Đây là mẫu điện thoại mới nhất trong phân khúc xách tay tại thị trường Việt Nam và còn khá lạ với nhiều người dùng. Ngay khi sản phẩm xuất hiện, rất nhiều người đã nap tien dien thoai để có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của smartphone mới lạ này.

    Về phần thiết kế, InFocus M810T được bao bọc xung quanh thân máy là khung kim loại với thiết kế cong nhẹ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi thao tác. Đặc biệt trên thân máy có phím âm lượng được làm nhô lên một chút tạo sự khác biệt với các sản phẩm khác. Một số người cho rằng phần thiết kế đó hơi thô, nhưng số khác lại cho rằng thiết kế nhô lên như vậy giúp họ dễ dàng thao tác khi sử dụng bằng một tay.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Thiết kế khung viền sang trọng của InFocus M810T
    InFocus M810T được chạy trên nền tảng Android 5.0.2, giao diện chính của thiết bị do chính hãng InFocus thiết kế. Là thiết bị có giá khá mềm chỉ với 4 triệu đồng nhưng mang đến cho người dùng một cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 801 lõi tứ, xung nhịp 2.5 Ghz, RAM 2GB, chip xử lý đồ họa Adreno 330 và bộ nhớ trong là 16GB. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị thêm thẻ nhớ ngoài rất tiện dụng. Với cấu hình này, chỉ cần mua thẻ điện thoại Viettel là bạn đã có thể thoải mái online cả ngày rồi.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Với giá chỉ khoảng 4 triệu đồng người dùng đã có được chiếc Smartphone cấu hình khủng
    InFocus M810T có màn hình lớn 5.5 inch FullHD cho chất lượng hiển thị tốt. Đây chính là ưu điểm của màn hình InFocus M810T đối với một thiết bị có giá khoảng 4 triệu đồng. Màn hình InFocus M810T cón có chế độ lọc tia sáng xanh dương giúp cho người dùng không bị nhức mắt, mỏi mặt khi sử dụng lâu. Hơn nữa màn hình lớn giúp người dùng xem video, chơi game rất thoải mái, dễ thao tác.

    InFocus M810T được nhà sản xuất trang bị bộ đôi camera sau là 13 MP và camera trước lên đến 5 MP. Trong thiết kế camera trước chứa rất nhiều chế độ chụp như xóa đối tượng, chụp ảnh tự động, phát hiện nháy mắt và còn nhiều tính năng khác nữa.

    Nếu các bạn đang tìm một chiếc điện thoại xách tay bình dân giá rẻ thì có lẽ InFocus M810 là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Cấu hình phần cứng cao cấp, thiết kế đẹp, sang trọng và mức giá M810 lại khá rẻ, chưa đến 4 triệu đồng cho một sản phẩm như thế là rất xứng đáng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách nạp tiền online an toàn, nhanh gọn, bạn có thể “ghé thăm” trang web Viễn Thông của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này