Toàn quốc Điện thoại Xiaomi Poco M3 đáng giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi wifim001, 8/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Các ưu thế mà Xiaomi Poco M3 đem về cho người dùng

    a/ Đánh giá và nhận định thông số kỹ thuật Poco M3

    Poco m3 được trang bị con chip đời mới của Qualcomm Snapdragon 622, các bước 11nm. CPU tám nhân bao gồm 4 nhân Kryo 260 Gold có vận tốc 2.0 GHz & 4 nhân Kryo 260 Silver chạy ở vận tốc 1.8 GHz. Những lõi Vàng dựa vàothiết kế Cortex-A73, trong những khicác dẫn xuất Bạc dựa trên lõi Cortex-A53 tiết kiệmnăng lượng. SoC có RAM 4GB &bộ lưu trữ trong 64GB UFC 2.0. không những thếcòn tồn tại phiên bản với RAM 4GB &bộ lưu trữ 128GB UFS 2.1. Cả 2 mẫu đều cung ứngkhả năng mở rộng microSD.

    So với những bản Redmi Note 8 trước đó thì thông số kỹ thuậtHãng Xiaomi Poco M3 không thực sựnổi bậtmặc dù thế nhìn sang nhữngđối thủ cùng tầm tiền thuộc phân khúc thị phần chính hãng thì cấu hình của Poco M3 vẫn thuộc TOP đầu.

    Với dùng thửgame Play thì Poco M3 vẫn bảo đảm cho bạn chơi được Pubg, đồng minh Tốc Chiến hay Liên Quân mượt ở chính sách setting thấp. Mình có thử chơi liên minh Tốc chiến tại mức 30fps thì dùng thử mượt, tuy nhiên cài lên 60fps thì ban đầu có hiện tượng giật lag. với cùng mộtdế yêugiá thấp như Poco M3 thì hiệu năng như thế đã là quá đủ với giá cả của máy.



    [​IMG]



    b/ Camera của Hãng Xiaomi Poco M3 chất lượng cao

    Thay vì trang bị thêm một ống kính góc rộng thì POCO M3 lại tập trung vào camera chính với độ sắc nét 48MP. Đối với những mẫu điện thoạigiá tốtnhư thế này, đây là điều đáng hoan nghênh, bởi camera siêu rộng trên cácsản phẩmnhư vậy thường cho chất lượng khá kém.

    Trong những ba camera này, camera chính là thứ gây cho chúng ta sự bỡ ngỡlớn nhất. Từ bức ảnh được chụp từ camera chính, bạn cũng có thể thấy rằng trong điều kiệnánh sáng tốt, hình ảnh cho màu sắc khá với dải động tốt. & nhờ độ sắc nét 48MP, camera chính rất có thểchụp hìnhđộ sắc nét cao với rất nhiềuchi tiết.

    Chính sách chụp đêm tối của POCO M3 cũng cho chất lượng tương đối tốt. nhưng vớinhững cảnh rất tối, nhữngnhược điểm của cảm biếnnày đãbiểu lộ. Ví dụ: để cung ứng nhiều chi tiết cụ thể hơn trong điều kiện cực tối, độ phơi sáng quá công suất khiến toàn bộ hình ảnhcó thể trở nên noise hơn nhiều.

    c/ Screen Poco M3

    Thông sốthông số kỹ thuật Poco M3: màn hình hiển thị 6,53 inch, thiết kế kiểu giọt nước thân quen, công nghệ hiển thị IPS LCD, độ phân giải 1080x 2340 px, độ sáng đạt 400 nits.

    Công nghệ tiên tiếnmàn hình trên Poco M3 không tồn tại quá nhiều điều phải thốt nên “Woa" bởi đây được xem là chuẩn mực hiển thị của mộtchiếc Smartphonegiá rẻ.

    Màn hình hiển thị được bảo đảm bởi lớp kính Glass 3 &cũng khá đượcXiaomi dán sẵn miếng dán chống trầy khi xuất kho.

    Màn hình hiển thị trong, độ cụ thể tốt, mặc dù thếcó mộthạn chế bạn nên biết về Poco M3. Vì độ sáng tối đa của máy chỉ là 400 nits nên khi nhìn dưới tia nắng mặt trời màn hình sẽ hơi tối. Bạn nên để max sáng để cóDùng thử hiển thị tốt nhất. sót lạikhi sử dụngở trong nhà, hay điều kiệnánh nắngbình thường thì hiển thị tốt.



    [​IMG]



    2/ Xuất xứ& bộ phụ kiện kèm theo Poco M3

    Poco là tên thương hiệuhòa bình của điện thoại thông minhHãng Xiaomi, tuy nhiênHãng Xiaomi vẫn chịu mọi nhiệm vụsản xuất&cập nhậtphần mềm cho máy. Poco M3 khi xuất kho được chạy sẵn Android 10, MIUI 12 vã vẫn sẽ tiến hànhcập nhật MIUI theo kế hoạch của Xiaomi.

    Poco M3 đang tạo ra sốt ở thời điểm hiện tạikhông phải là điện thoại cảm ứng thông minh xách tay mà là sản phẩm chính hãngHãng Xiaominước ta. Khi muabạn sẽ nhận được Bảo Hành chính hãng 18 tháng tại toàn bộnhữnggiữa trung tâmBảo hành trên toàn nước.

    Bộ phụ kiện đi kèm theo máy gồm: Ốp sườn lưngsuốt trong quãng, của sạc nhanh 22.5W, cáp USB-C, que chọc sim và sách HDSD.

    Bài viết liên quan cụ thể dòng sản phẩm tại website: viettablet.com

    >> Tìm hiểu thêm đọc thêm tại: điện thoại Xiaomi Poco M3 giá rẻ 2022.
     

Chia sẻ trang này